แอริน ยุกตะทัต แฮปปี้แต่งงาน 2 ธ.ค.นี้

151

หลังจากถูกแฟนหนุ่มไฮโซคุกเข่าขอแต่งงาน “แอริน ยุกตะทัต” ก็ได้ฤกษ์วิวาห์แล้วในวันที่ 2 ธันวาคม และจัดงานฉลองสมรสที่ภูเก็ตในวันที่ 4 ธันวาคม

ล่าสุด แอริน ได้เผยความรู้สึกกับการถูกเซอร์ไพรส์จากแฟนหนุ่มและงานสละโสดว่า “เรารู้อยู่แล้วว่าจะต้องแต่งงาน แต่ยังไม่ได้มีโมเมนต์ขอแต่ง เรียกว่าเซอร์ไพรส์หนักมากที่มาโดนขอในงานปาร์ตี้สละโสดที่เพื่อนๆ จัดให้ ตอนนั้นคือตื้อไปหมดเลย แต่เห็นหน้าเขาเราก็หูดับ อิ่มเอมใจ แฮปปี้ ร้องไห้ไม่หยุด เพราะเราเองก็เห็นว่าเขาน้ำตาคลอเหมือนกัน เขาบอกว่าถึงเวลาแล้วนะที่เรา จำไม่ได้เอาจริงๆ ตอนนั้นมันตื้อไปหมดเลย

เห็นหน้าเขาแล้วหูมันดับ มันอิ่มเอม มันแฮปปี้ เขาคุกเข่า เราก็ยังร้องไห้อยู่ เขาก็พูดใส่เซย์เยสสิ เราก็อ๋อๆๆ เยสๆ งานจัดวันที่ 2 ธันวาคม แล้วก็จะมีปาร์ตี้ที่ภูเก็ตวันที่ 4 ธันวาคม จริงๆ วางแผนกันมาสักพักนึงแล้ว ก็เตรียมงานไว้หมดแล้ว จะเป็นงานเช้าที่เป็นผู้ใหญ่ที่กทม. มีแต่ผู้ใหญ่เลย แล้วจะไปปาร์ตี้ที่ภูเก็ตกัน ธีมเป็นสีสันสดใสเลย เพื่อนเจ้าสาวมี 12-13 คน มีแค่เพื่อนสนิท

ปาร์ตี้สละโสดคือไม่แน่ใจว่าเพื่อนรักหรือเพื่อนเกลียด ก็เป็นวันที่สนุกนะในภาพที่มันออกมา ที่มีผู้ชายมาขอแต่ง มีโดนลงอ่าง เขาบอกว่าฉันเป็นเด็กไม่ดี ฉันต้องโดนล้างบาปก่อน ฉันต้องผ่านนรก ฉันต้องปีนต้นงิ้ว ก่อนจะได้ขึ้นสวรรค์ พอไปถึงสวรรค์ก็คือเบญคุกเข่าขอแต่งงาน ที่แหวกจิ๊มิออกมาอันนั้นคือเกิดใหม่ เอางี้ คิดได้ยังไง ลีเดีย และ วิกกี้ สุนิสา

Previous articleCEO หงส์ทอง ไลฟ์สด โต้ ณวัฒน์ บอกไม่รู้จัก
Next article“เป๊ก สัณณ์ชัย” เคลียร์ประเด็น “อิงอิง” หลังสึก