“ดิว อริสรา” เตรียมหวนคืน ชุดว่ายน้ำต้องมา

37

หลังจากที่ไปเป็นคนแม่เต็มตัว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ก็กำลังฟิตหุ่น พร้อมหวนคืนกลับวงการบันเทิง ด้วยลุกที่เซ็กซี่กว่าเดิม มั่นใจสามีเข้าใจและรับได้แน่นอน

ล่าสุด สาวดิว อริสรา มาในงานเปิดตัวร้านทำเล็บของตนเอง BAR of Beaty ที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิท พร้อมอัพเดตชีวิตว่า “พร้อมจะกลับมาเร็วๆ พยายามคุมตัวเอง แล้วก็ดูแลตัวเอง มีวินัยในการออกกำลังกาย แล้วก็มีตัวช่วยต่างๆ ปกติเป็นคนขี้เกียจ ไม่ได้ตั้งเป้าค่ะ แต่ก็พยายามจะทำให้มันดีที่สุด ไม่ได้ต้องกดดันขนาดนั้น ก็ลองดูว่าจะเป็นยังไง เป็นคนที่ถ้าตั้งใจ อยากได้อะไรได้สิ่งนั้นเสมอนะ ร้านเล็บเนี่ย ก็อยากได้มา 8 ปีที่แล้วแล้วนะ ก็รอมา 8 ปีเนี่ย ก็ได้แล้ว

เราก็น่าจะทำสำเร็จแหละ สามีเข้าใจอยู่แล้วค่ะว่า เราเป็นยังไง เราก็แบบคิดถึงโมเมนต์เก่าๆ ของตัวเอง ตอนนี้คือคนกดไลก์รูปลูกเยอะมาก เดี๋ยวต้องคัมแบ็กด้วยชุดว่ายน้ำมาสู้ เขาก็ไม่ได้คอนเมนต์ แต่เขาจะชอบลุกส์ความเป็นแม่มาก เขาชอบลุกส์เสื้อแขนยาว กระโปรงยาวถึงตาตุ่มอะไรแบบนี้ ที่ค่อนข้างไม่ใช่ตัวเองเท่าไหร่ แต่เราก็จะต้องเตือนสติเขาว่าโอเค วันที่ยูจีบไอวันแรก เราก็ไม่ได้มาชุดแขนยาวถึงตาตุ่มนะจ๊ะ

ดิวว่าพอมีลูกแล้ว เขาใส่ใจเราเยอะขึ้น จะคิดถึงดิว คิดถึงลูก มันก็จะแบบเยอะสิ่ง แต่เราก็โอเคแฮปปี้ เพราะเราก็เข้าใจว่าสิ่งที่เขาต้องการ คืออยากให้เราเป็นแม่ที่สมบูรณ์แบบในอุดมคติของเขา แต่เรามีหาเรฟเฟอร์เร้นซ์แม่นะ ว่าเราจะเป็นแม่แบบไหนดีวะ ซึ่งที่หามาก็คือแซ่บมาก

Previous article“แฮ็ค วงแคลช” เจอดราม่านักร้องเล่นมุกไร้มารยาท
Next article“แน็ก ชาลี” เงินหมดถูกโกง ลูกหนี้คืนเงินด่วน