เสิรมดวง 12 ราศีกับ สีทาเล็บ ที่คุณชอบ

649

แต่ถ้าหาก สีทาเล็บ ที่ใช้ช่วยเสริมดวงคุณด้วยแล้ว มันจะดีเลิศใช่ไหมคะ มาดูกันคะว่าราศีไหนทาสีเล็บสีอะไรดวงจะปัง

สีทาเล็บราศีเมษ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน 13 พฤษภาคม มีความเป็นผู้นำไม่ง้อผู้ชาย จึงทำให้ผู้ชายไม่กล้าเข้ามาจีบ แต่พอได้คุยก็จะชอบหลงรักเข้าเต็มๆ สีแดงจะช่วยเรื่องความรักและการเงิน สีที่ช่วยเสริมดวง คือ สีบอร์น สีทอง

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคมถึง 13 มิถุนายน เป็นคนที่ชอบตั้งความหวังไว้สูงเมื่อผิดหวังจะรู้สึกแย่มากเหมือนชีวิตพัง มีความมั่นใจในตัวเองมากเกินไป สีเขียวจะทำให้เป็นคนที่ใจเย็นและช่วยดึงดูดเงิน สีอื่นๆเช่น สีประกายทอง สีโกโก้ สีน้ำตาลอ่อน สีชมพู

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายนถึง 14 กรกฎาคม เป็นคนมีเสน่ห์ ฉลาดเฉลียว อารมณ์ไม่แน่นอน เป็นคนช่างเลือก ไม่ชอบอะไรที่่่่ซ้ำซาก สีที่เหมาะจึงควรเป็นสีรุ้งหรือสีเบจจะช่วยเสริมดวง ส่วนสีเหลือง สีส้ม จะช่วยเพิ่มแรงบันดาลใจให้ค้นหาสิ่งใหม่ๆ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 16 สิงหาคม เป็นคนขี้อาย อ่อนไหว ถือเงินเป็นพระเจ้าเชื่อว่าความสุขและทุกสิ่งทุกอย่างเงินสามารถบันดาลได้ ไว้ใจคนยาก เป็นคนขี้หึง สีที่ช่วยเสริมเรื่องความรักและการเงินคือ สีน้ำเงินและสีฟ้า สีอื่นๆที่น่าใช้ คือ  สีเทา สีเงิน

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน ชอบความหรูหรา ฟู่ฟ่า ชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบให้คนชม แต่โมโหร้าย หงุดหงิดง่าย สีทอง สีบรอนซ์จะช่วยดึงเงินให้ไหลมาและดึงดูดคนรักดีๆให้เข้ามาหา

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายนถึง 16 ตุลาคม เป็นคนขี้อาย สดใส เป็นคนตรงไปตรงมา จิตใจดี เสียสละ สีที่เหมาะสมกับราศีนี้จะเป็น สีมุก สีแวววาว จะทำให้ดวงดีขึ้น ถ้าหากต้องการเสริมเรื่องความมั่นใจแนะนำให้ใช้สีน้ำเงินเข้ม สีชมพู จะทำให้คุณดูน่าเกรงใจและดูสง่า

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายน เป็นความรักสวยรักงามมาก แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง รักใครรักจริง เป็นที่ปรึกษาที่ดี เป็นคนโรแมนติก ชอบธรรมชาติ สีชมพูจะช่วยเสริมด้านความรักและการเงิน สีฟ้าสดใสจะช่วยทำให้คุณมีพลัง

ราศีพิจิ  ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคม 3 ราศีนี้เป็นคนตรงไปตรงมา แสดงอารมณ์ออกมาตรงๆจนดูเหมือนก้าวร้าว มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบลึกลับน่าค้นหา สีม่วงจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามและเสริมเรื่องการเงิน

ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคมถึง 15 มกราคม เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ดูเชิดหยิ่ง เป็นคนอารมณ์เสียง่าย มีความมั่นใจสูง เป็นคนตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ จริงใจ โทนสีเหลืองช่วยเสริมความรักและการเงิน สีดำจะทำให้คุณดูสุขุม

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์ เป็นคนรักใครรักจริง เวลาโมโหมักหายยาก สีที่ช่วยเสริมดวงคือสีส้มจะทำให้อารมณ์เย็นลง ไม่ตึงเครียด แต่หากต้องการเสริมเรื่องความรักความโรแมนติกแนะนำสีฟ้าอ่อน

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ถึง 13 มีนาคม เป็นคนที่หน้าตาดี เฉลียวฉลาด แต่อารมณ์แปรปรวนง่าย เป็นคนไม่กล้าเปิดเผย คบคนยาก สีที่เหมาะสมควรจะเป็นสีขาว สีมุกจะช่วยเปลี่ยนทัศนคติการมองโลกให้ดีขึ้นและเสริมเรื่องเงิน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคมถึง 13 เมษายน เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย มักคิดว่าตัวเองไม่ดีสู้กับคนอื่นไม่ได้ สีที่เหมาะสมจึงควรเป็นสีเทาจะช่วยเสริมสร้างความกล้าและการเงินให้คล่องตัว

ข้อมูลอ้างอิง

สีเล็บเสิรมดวง 12 ราศี ทาสีไหนแล้วดวงพุ่ง ความรักปัง การเงินดี: seventeenthailand.com
รวมสีเล็บสาวยตามราศี ทาแล้วดูดีแถมถูกโฉลก (เมษ-กันย์) : women.trueid.net
รวมสีเล็บสาวยตามราศี ทาแล้วดูดีแถมถูกโฉลก (ตุลย์-มีน): women.trueid.net

Previous articleเลือกสีผม แบบไหนให้เหมาะกับสีผิวตัวเรา
Next articleบุหรี่ไฟฟ้า ดีกว่าบุหรี่ทั่วๆไปจริงหรือไหม