“แน็ก ชาลี” เงินหมดถูกโกง ลูกหนี้คืนเงินด่วน

36

เอาดีทางด้านยูทูบ รีวิวสินค้า “แน็ก ชาลี” มีรายได้ตลอด แต่ก็มีรายจ่ายตลอดเพราะใจให้คนยืมเงิน จนเงินก้อนสุดท้ายถูกโกง วอนลูกหนี้คืนเงินบ้าง ไม่มีเงินใช้แล้ว

นักแสดง “แน็ก ชาลี” ออกมาวอนลูกหนี้คืนเงินตนบ้าง ไม่มีเงินแล้ว โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า เงินก้อนสุดท้ายถูกน้องคนรู้จักโกงไป มีน้องคนนึงที่รู้จักเป็นเพื่อนของน้องชาย เราก็ไว้ใจ น้องมันพูดกับเราอยากทำงาน อยากทำยูทูวบ์ เราก็บอกมาทำกับเราเลย 3 เดือน แต่เรามีกฎนะ ห้ามเที่ยวกลางคืนให้เสียหาย เช้าต้องมาทำงานไหว ห้ามเล่นยามันก็ตกลง สัญญา ผมก็ซื้อคอมประกอบให้สุดท้ายเราไว้ใจทุกอย่าง เรียบร้อย ผมช่วยเต็มที่ สนับสนุน มันทำให้เรามีไฟด้วย

แต่พอนัดกันมันก็ไม่มา แล้วยังโดนเพื่อนที่ไว้ใจที่สุดในชีวิต โกงตังค์กูเลย ไม่มีตังค์คืน จริงๆเสียหายเยอะช่วงโควิด เพราะใครมาขอเงินให้หมด แต่ไม่ออกมาพูดว่าเราให้ใคร เราก็ช่วยเต็มที่จนหมดตัวแต่ล่าสุดมันเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตกูนะ มึงต้องคืนวันนี้ชัวร์นะ แต่สุดท้ายไม่ได้ เราก็ทำงานเอา ใครติดตังค์ผม คืนตังค์ผมบ้างเถอะ ผมไหว้แล้ว ให้ผมมีตังค์ใช้บ้าง ผมไม่หวังได้คืนแล้ว มันเยอะมาก

โดนโกงตั้งแต่สร้างบ้าน ก็ไม่แจ้งความ อะไรก็ช่างมัน เราก็ทำใหม่ ดีเหมือนกันเป็นกำลังใจให้เราหาเงินใหม่ ไม่ขี้เกียจ เพื่อนก็ไม่เลิกคบมันหรอก ปล่อยมันไป แต่ตอนนี้ไม่มีตังค์ให้ยืมแล้วนะขอแค่ใครยืมผมไปช่วยคืนบ้างเถอะ

Previous article“ดิว อริสรา” เตรียมหวนคืน ชุดว่ายน้ำต้องมา
Next articleดูไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ฟูแล่ม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)