ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ อันตรายไหม อยู่ได้นานแค่ไหน? มาดูกัน!

330

สำหรับมือใหม่ที่ไม่เคยใช้บริการฉีดฟิลเลอร์มาก่อนก็อาจจะมีทั้งความกังวลและคำถามมากมายเกิดขึ้นในใจว่าฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ อันตรายไหม อยู่ได้นานแค่ไหน? วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความเข้าใจและไขข้อสงสัยเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ในจุดต่าง ๆ ของใบหน้าไปพร้อม ๆ กันด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและเชื่อถือได้

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่?

คำถามยอดฮิตที่หลาย ๆ คนสงสัยเมื่อใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ก็คือ “ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่?” เพราะทำสวยทั้งที ก็อยากเห็นผลลัพธ์กันแบบเร็ว ๆ ใช่ไหมล่ะคะ? เราขอชี้แจงตรงนี้เลยว่าคำตอบสำหรับคำถามฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่นั้นก็คือ ส่วนมากแล้วก็จะเริ่มเห็นผลตั้งแต่หลังฉีดเลยค่ะ แต่หากจะให้เข้าที่แบบจริง ๆ ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 3-4 สัปดาห์ค่ะ ถึงจะเห็นแบบชัดเจน 100% ให้หน้าเป๊ะ สวย ดูอิ่มแบบที่ใคร ๆ ก็ต้องทักเลยล่ะค่ะ นอกจากคำถามที่ว่าฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่แล้ว ก็ยังมีคำถามยอดฮิตอื่น ๆ อีกด้วยนะ งั้นเราไปที่คำถามถัดไปกันเลย!

ฉีดฟิลเลอร์อันตรายไหม?

ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าภาพตามข่าวที่เราเห็นกันว่าฉีดฟิลเลอร์แล้วเกิดอาการแพ้ หน้าบวม หน้าเละเหล่านั้น เป็นการใช้สารฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน และไม่ได้ฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง แต่ถ้าหากเลือกใช้ฟิลเลอร์ของแท้ ที่ได้มาตรฐานและได้รับการรับรองแล้วว่าปลอดภัยต่อการใช้งานล่ะก็ บอกเลยว่าไม่มีอันตรายใด ๆ เลยค่ะ ที่สำคัญคือต้องให้คุณหมอผู้เชี่ยวชาญฉีดฟิลเลอร์ให้เท่านั้นนะคะ หากให้หมอเถื่อนฉีดให้ ก็อันตรายแน่นอนค่ะ ดังนั้นต้องท่องเอาไว้ว่า ฉีดฟิลเลอร์ให้หน้าสวยดั่งใจ ต้องให้หมอตัวจริงฉีดเท่านั้น!

ฉีดฟิลเลอร์อยู่ได้นานไหม?

หลังจากได้รู้คำตอบเกี่ยวกับฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่และเรื่องของความปลอดภัยไปแล้ว ก็มาถึงคิวของผลลัพธ์ที่ได้กันบ้าง เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะสงสัยเหมือนกันว่าฉีดฟิลเลอร์แต่ละทีเนี่ย ผลลัพธ์ที่ได้จะอยู่ไปนานแค่ไหนกัน? ซึ่งคำตอบก็คือ เจ้าสารฟิลเลอร์นั้นจะอยู่ในผิวของเราได้นานถึง 8 เดือนจนถึง 2 ปีเลยทีเดียวค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและคุณภาพของฟิลเลอร์ รวมถึงการดูแลตัวเองด้วยนะคะ แอบกระซิบให้ว่าต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ แล้วจะช่วยทำให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานค่ะ

ได้คำตอบกันไปอย่างครบถ้วนแล้วแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ เกี่ยวกับความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่ได้ ตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็น่าจะเริ่มเห็นภาพแล้วว่าการเริ่มต้นฉีดฟิลเลอร์นั้นจะเป็นประมาณไหน ควรฉีดอย่างไรให้ปลอดภัยและคงอยู่ได้นาน สุดท้ายนี้ก็ฝากเอาไว้ว่าให้เลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่มีคุณภาพ มีใบประกอบชัดเจน เพื่อความปลอดภัยด้วยนะคะ

Previous articleภรรยา “ แจ๊ส ชวนชื่น ” เผยรอดโควิดจากคนรอบตัวเพราะแมสก์และล้างมือ
Next articleเปิดตัว Moon Samurai เกมแอ็คชันอินดีรัสเซีย กราฟิกสองมิติ