“แฮ็ค วงแคลช” เจอดราม่านักร้องเล่นมุกไร้มารยาท

22

กลายเป็นดราม่าสำหรับศิลปินหลายคนที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ “แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง” มือกีต้าวงแคลช ที่ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เจอกับตัวเอง เมื่อนักร้องที่ร้านอาหารเล่นมุก แบบไม่มีมารยาท ทำให้ตนรู้สึกแย่ รับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้

ล่าสุด แฮ็ค มือกีต้าวงแคลช ออกมาระบายพฤติกรรมนักร้องรุ่นน้องว่า “เมื่อคืนผมได้ไปนั่งทานอาหาร ร้านๆหนึ่งในจังหวัดอุดร ก็มีน้องๆนักดนตรีที่เล่นที่ร้านนั้น ไม่รู้ว่าจำผมได้หรือไม่ได้หรือจะอำกัน แต่ผมมองว่าน้องไม่ควรจะทำแบบนี้กับ ใครแบบนั้นไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม พฤติกรรมของน้อง ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังดูไม่มีกาลเทศะ ผมไปนั่งทานในฐานะลูกค้า จ่ายค่าอาหารราคาปกติ นั่งฟังพวกคุณเล่นดนตรี

สิ่งที่คุณทำคือ นักร้องหญิง พี่แฮ็ค พี่แฮ็ค วงแคลช สวัสดีค่ะพี่ อยู่ตรงไหน ๆ อ่อ ตรงนั้นที่หัวแดงๆ แล้วก็เดินไปทักคนอื่นใส่เสื้อแดงๆ แล้วก็เดินทักคนนั้นคนนี้ใช่พี่แฮ็คมั้ย แล้วเดินมาหาผมที่โต๊ะ (มุกนี้ก็ไม่โอเคละครับ แต่ผมก็ยังยิ้มๆ แบบแหยๆ แห้งๆ) แล้วนักร้องหญิงก็พูดขึ้นมาว่าพี่จะเก็บลิขสิทธิ์พวกเรามั้ยถ้าจะร้องเพลงแคลช

แล้วก็หันไปคุยกับนักร้องชาย ว่า งั้นเราก็ร้องหลบลิขสิทธิ์เอาสิ แล้วก็ร้องเพลงเขาชื่ออะไร แบบ บีบๆเสียง แล้วก็หัวเราะ เฮฮากันเองในวง ผมรู้สึกคือน้องๆไม่ควรทำอะไรแบบนี้ ผมว่า คนทั่วๆไปที่โดน เขาไม่น่าจะมีความสุขนะครับ ผมกับพี่แขก(ผจก.วงแคลช) และเพื่อนๆ ที่มาด้วย รีบเช็กบิล แล้ว ออกจากร้านทันที #ผมไม่โอเค”

Previous articleคลิปฟุตบอล เรอัล โซเซียดาด 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลยูโรป้าลีก)
Next article“ดิว อริสรา” เตรียมหวนคืน ชุดว่ายน้ำต้องมา