ใบเตย อาร์สยาม เคลียร์ดราม่ากระเป๋า ทำไมไม่ติดต่อมา

109

หลังจากที่ไลฟ์สดขายกระเป๋าแบรนด์เนม นักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ก็เจอดราม่าอีกแล้ว มีสาวคนหนึ่งได้ออกมาแชร์ประสบการณ์การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมจากการไลฟ์สดของนักร้องชื่อดัง ว่าได้มาไม่ตรงปก ซื้อมาราคา59,000 บาท เอาไปขายได้หลักพันไม่เกินหมื่น ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป

โดยสาวดังกล่าวได้โพสต์ผ่านกลุ่ม “พวกเราคือผู้บริโภค” ระบุข้อความว่า “ประสบการณ์อันเลวร้าย สวัสดีค่ะ เราแค่อยากจะแชร์ประสบการณ์อันย่ำแย่ ที่เผื่อใครที่ไม่รู้เรื่องเหมือนเรา ก่อนจะเอฟของราคาแพงอยากให้ดูดีๆ กันนิดนึง เอฟกับดารานักร้องก็ไม่ใช่ว่าจะได้ของดีทุกคน ไม่อยากให้มานั่งเสียใจแบบเรา..เพราะเสียค่าโง่ไป 59,000 + 200 คือค่าส่ง และค่าตรวจโดยรูปภาพกับสถาบันหนึ่งอีก 500 บาท

ถึงแม้จะเป็นของแท้ เราก็ไม่กล้าถือออกไปไหนเลย เพราะสภาพน้องไม่ใช่ราคา 59,000 แน่นอน” ล่าสุด นักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่เป็นเจ้าของสินค้านี้ได้ออกมาระบุเกี่ยวกรณีที่เกิดขึ้นว่า “อยากถามลูกค้าว่าทำไมไม่ติดต่อมาหาตนเลย ที่ผ่านมา ตนไม่เคยคิดโกงลูกค้า เพราะขายของมาสักพักแล้ว ถ้าเคสไหนที่มีปัญหา ตนพร้อมคืนเงิน อย่างเคสนี้

สุดท้ายตกลงคืนของและคืนเงินเต็มจำนวน ได้ของกลับมา ก็จะโอนเงินคืนให้เลย อยากขอให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย เพราะลูกค้าไม่ได้แจ้งว่าจะคืน ไม่ได้ติดต่ออะไรมาเลยตั้งแต่แรก” ทางด้านสาวดังกล่าวได้ลบข้อความออกพร้อมระบุว่าทางใบเตยยินดีคืนเงินให้ทั้งหมดหลังจากส่งของคืนแล้ว

Previous article“แอ๊ด คาราบาว” ย่องเงียบ ไหว้ขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณ
Next article“ไบร์ท นรภัทร” ควงสามแก้มป่องเที่ยวหัวหิน