“แอ๊ด คาราบาว” ย่องเงียบ ไหว้ขอโทษ ผู้ว่าฯ สุพรรณ

127

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง “แอ๊ด คาราบาว” ได้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียวและด่ากราดผู้ว่าจังหวัดสุพรรรณบุรี บนเวทีงานวันเกิดของข้าราชการท้องถิ่นคนหนึ่ง จนทำให้เกิดเรื่องราวดำเนินคดี

ล่าสุดนักร้องชื่อดัง “แอ๊ด คาราบาว” ได้เดินทางมายังศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อเวลา 16.30 น. เพื่อนำพานพุ่มดอกไม้ธูปเทียน เข้าพบนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ที่ห้องทำงาน โดยไม่ให้สื่อเข้าสังเกตการณ์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ ต่อมาทางด้านนายณัฐภัทรได้เผยว่า “แอ๊ด คาราบาว ได้นำพานดอกไม้ธูปเทียน เข้ามาขอโทษพร้อมกับยกมือไหว้ ที่ได้ทำผิดไป ขออภัย ทางเราก็ขอให้เขาไปดำเนิน

การทำความเข้าใจกับสื่อมวลชน และพี่น้องประชาชน ต้องประกาศให้พี่น้องประชาชนรับทราบ ที่มาขอโทษในวันนี้ด้วย ส่วนเรื่องคดีก็ต้องดำเนินการต่อไป นก็ได้บอกให้ แอ๊ด คาราบาว มาช่วยจังหวัดสุพรรณบุรี เรามีโครงการที่สมัครเป็นเมืองสร้างสรรค์ของยูเนสโก สายธารดนตรี มี 5 สายธาร ด้านเพลงเพื่อชีวิต เป็น 1 สายธาร ถ้าประสานไป แอ๊ด ยินดีที่จะมาช่วยทันที เบื้องต้นส่วนตัวให้อภัยอยู่แล้ว ติดที่ว่าเรามีตำแหน่งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด

ซึ่งเขาต้องแสดงว่า ต้องขอโทษผู้ว่าฯ ด้วย ทุกวันนี้ แอ๊ด ก็พูดว่า จะแต่งเพลงให้กับทุกจังหวัด เป็นการเล่าประวัติศาสตร์ ของดี ก็ต้องรอดูว่าจะทำเมื่อไหร่ โดย แอ๊ด ได้พูดถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า ไม่ทันได้คิด” ทางด้าน พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 กล่าวว่าหาก แอ๊ด คาราบาว ทำตามเงื่อนไขที่ได้พูดคุยกับทางผู้ว่าฯ ก็จะทำการถอนคำร้องทุกข์ ซึ่งอยู่ระหว่างรอเงื่อนไขดังกล่าว

Previous articleเลือกผู้รับออกแบบเว็บไซต์อย่างไรให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ?
Next articleใบเตย อาร์สยาม เคลียร์ดราม่ากระเป๋า ทำไมไม่ติดต่อมา