เปลี่ยนงานอีเวนต์ธรรมดาให้มีกิมมิกด้วยตู้ปริ้นรูป Instagram

202

ทุกวันนี้ งานอีเวนต์ต่างเกิดขึ้นมากมายในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า งานเปิดตัวภาพยนตร์ งานเปิดตัวหนังสือ ไปจนถึงอีเวนต์สำหรับแฟนคลับ ซึ่งแต่ละอีเวนต์เขาก็จะมีกิมมิกที่แตกต่างกัน และจัดเพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกัน และในยุคนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือการถ่ายรูปและโพสต์รูปลง Instagram แล้วยิ่งอีเวนต์ไหนมีตู้ปริ้นรูปจาก Instagram ด้วยแล้วนั้น ก็ยิ่งสร้างกิมมิกและความโดดเด่นให้กับอีเวนต์นั้นๆ ได้อย่างดี และอาจทำให้กลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียลอีกด้วย

ตู้ปริ้นรูปInstagram

วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องข้อดีของการมีตู้ปริ้นรูปInstagram ในงานอีเวนต์กัน โดยเฉพาะถ้าเราเป็นผู้จัดอีเวนต์ ว่าทำไมเราถึงควรมีตู้นี้ไว้ที่งานอีเวนต์ของเราเอง

ทำให้เป็นจุดสนใจและสร้าง Brand Awareness

สำหรับผู้จัดอีเวนต์ สิ่งสำคัญอันดับแรกๆ ที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือความเอ็นจอยของผู้เข้าร่วมงานในหลายๆ ด้าน อย่างการจัดและตกแต่งพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมงาน การจัดกิจกรรมร่วมสนุก และมุมสำหรับถ่ายภาพให้ผู้ร่วมงานถ่ายรูปและติดแฮชแท็กลง Instagram ก็ยิ่งสร้างจุดสนใจกันได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอีเวนต์ที่มีตู้ปริ้นรูปจาก Instagram เพียงแค่ติดแฮชแท็กของทางงาน ก็ยิ่งสร้าง Brand Awareness ได้ไม่ยาก โดยเฉพาะอีเวนต์เปิดตัวต่างๆ เพื่อสร้างช่องทางการรับรู้สินค้าใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้น และได้พื้นที่บนโลกโซเชียลมีเดียได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ตู้ปริ้นรูป Instagram

สามารถเลือกตกแต่งได้ตามใจชอบ

ผู้จัดอีเวนต์คนไหนที่อยากจะให้รูปที่ปริ้นจากตู้ปริ้นรูป Instagram นั้นมีเฟรมสวยๆ เข้ากับธีมงานของตัวเอง ก็ต้องบอกว่าเดี๋ยวนี้ผู้ให้บริการตู้ปริ้นรูปเขาก็ให้คุณสามารถเลือกรูปมาลงเฟรมสวยๆ เพื่อใช้ในงานอีเวนต์ของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการใส่รูปสินค้า แฮชแท็กเพื่อโปรโมต โลโก้ของแบรนด์หรืออีเวนต์นั้นๆ ก็ต้องบอกว่าสะดวกสุดๆ รวมไปถึงการเลือกได้ว่าจะบันทึกไฟล์เก็บไว้แบบออนไลน์หรือปริ้นรูปออกจากตู้ทันทีเลย ก็ได้เช่นกัน

สะดวก ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก

เพราะว่าผู้ให้บริการตู้ปริ้นรูป Instagram นั้นเขาจะมาพร้อมกับทีมงานคอยดูแลและจัดการให้การปริ้นรูปนั้นเป็นไปอย่างดี ทั้งสะดวก และราบรื่น เพราะว่าหลังจากที่คุณเลือกเฟรมสวยๆ ให้เข้ากับธีมงาน และตั้งแฮชแท็กสำหรับอีเวนต์แล้วนั้น ในวันงาน ทีมงานเขาก็จะขนตู้ปริ้นรูปไปยังอีเวนต์ของคุณ  และคอยดูแลจัดการให้กับคุณอย่างเต็มที่ เพียงแค่ให้ผู้เข้าร่วมงานติดแฮชแท็กของอีเวนต์ใน Instagram แล้วทีมงานก็จะนำรูปเหล่านั้นออกมาปริ้นให้อย่างดี สะดวก ง่าย ไม่ยุ่งยากเลยล่ะ

สำหรับใครคนไหนที่สนใจตู้ปริ้นรูปจาก Instagram ก็ต้องบอกว่าทุกวันนี้เขาก็มีผู้ให้บริการตู้นี้เกิดขึ้นมากมายเลยล่ะ แล้วถ้าใครสนใจ ก็อย่าลืมที่จะมองหาหลายๆ แบรนด์ เพื่อให้ได้ราคาเหมาะสมกับงบประมาณที่มี และที่สำคัญเลยก็คืออย่าลืมเรื่องของคุณภาพของงานและสิ่งอำนวยความสะดวกจากผู้ให้บริการตู้ปริ้นรูปจาก Instagram ด้วยล่ะ

Previous articleบอกต่อ 3 แบรนด์ขายแว่นกรองแสงสำหรับเด็กที่คุณพ่อ-แม่ ควรรู้ไว้!
Next article4 ประการหลักที่ควรระมัดระวัง หลังฉีดฟิลเลอร์แก้มตอบ