“ไบร์ท นรภัทร” ควงสามแก้มป่องเที่ยวหัวหิน

135

เอาทำแฟนคลับคอตกเมื่อนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ควงสาวแก้มป่องไปเที่ยว ซึ่งเป็นสาวคนเดิมที่เคยถูกจับตามองมาก่อนหน้านี้ ทางเจ้าตัวยอมรับว่าคบหากันอยู่ ไม่ได้ปิดบังอะไร เจอคนที่ใช่ก็ศึกษากันไป

ล่าสุด หนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับสาวแก้มป่องที่ควงไปเที่ยวหัวหินว่า “น้องถามเราว่าลงรูปได้มั้ย เราก็บอกว่าลงได้ ไม่เป็นอะไร เราไม่ได้ปิดบัง ผมว่ายุคสมัยนี้ ถ้ายิ่งปิดบัง ยิ่งโดนขยี้ ไม่ได้ทำให้ดูดีขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ ทุกอย่างความจริงทุกคนรู้ มันก็มุมเดียวกันนั่นแหละครับ ก็ไปด้วยกัน ผลัดกันถ่าย สถานะอาจจะยังไม่ได้ไปไหนไกล แต่ตอนนี้ก็โฟกัสแค่คนเดียวค่อยๆ ศึกษากันไป

บางทีคู่รักเปิดตัวเอิกเกริก เลิกกันทีก็เป็นข่าว ทำอะไรทีก็เป็นข่าว เราไม่มีปัญหาหรอก เราทำงานตรงนี้ แต่อีกคนมันเสียเค้าด้วยไง พอเป็นข่าวแล้วมันอยู่ในเน็ตตลอดไปว่าคบคนนั้นมา คบคนนี้มาแล้วก็เลิกไม่ได้ทำให้ผู้หญิงดูดี ผมไม่เปิด แต่ก็ไม่ได้ปิด ใครขยันหาหน่อยก็รู้ เราไม่ได้ปิดบังอะไร

ช่วงที่เราไม่มีใคร คือเราเป็นคนแบบตามหาความรัก แบบรักเอย เราก็ไปเรื่อย หาคนที่คลิกกับเรา ตอนที่เราโสด เรามีสิทธิ์คุยกับใครก็ได้ แต่เมื่อวันที่เรารู้สึกว่าคนนี้มันเข้าเป้า มีสิ่งที่เราชอบ เราอยู่กับเค้าแล้วชีวิตเราดีขึ้น ก็จะรู้สึกว่าเราโฟกัส”

Previous articleใบเตย อาร์สยาม เคลียร์ดราม่ากระเป๋า ทำไมไม่ติดต่อมา
Next article“แดนนี่ เบล็สซิ่ง” เผยเหตุสักเลขบัตรประชาชนที่แขน