“โม อมีนา” ไม่เคยหยุดสืบ รอเรื่องจบพูดหมด

75

โดยทัวร์ลงอีกแล้ว โม อมีนา เพื่อนสนิทรุ่นน้องของ แตงโม อมีนา หลังจากที่ออกมาไลฟ์สดกับกลุ่มเพื่อน แอนนา และฮิปโป แล้วมีการพูดถึงเรื่องแตงโม แต่ข้อมูลกลับเปลี่ยนไป

ล่าสุด โม อมีนา ได้ชี้แจงว่า วันนั้นไปไลฟ์ขายของ พอเสร็จเราก็พูดเรื่องพี่โมต่อ ซึ่งก็ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว จะหาว่าหิวแง แต่พอไม่พูดก็หาว่าเราไม่ทำอะไรเลย ไม่รู้จะเอาใจใครตรงไหนได้บ้าง ที่จะอยู่ตรงกลางให้ได้มากที่สุด แต่ถ้าโมพูดทั้งหมดอีกฝ่ายก็จะรู้ว่าเรากำลังทะอะไรบ้าง จะเกิดการเตรียมตัว เราก็จะแพ้โดยที่เราพยายาม เหนื่อยและยังเป็นการบอกข้อมูลเขาทางอ้อมด้วย

แล้วเรื่องที่บอกว่าจำหน้าพี่โมไม่ได้ตอนที่เราไปนิติเวช มันไม่ใช่เรื่องโกหก โมไม่ได้บอกว่าภาพที่เจอครั้งแรก ไม่บวม ไม่อืด เรามองว่าพี่เขาหลับ แต่ทางเจ้าหน้าที่จะต้องเปิดตาดูว่ามีรอยแตกของเส้นเลือดไหม กระพุ้งแก้มแตกไหม ซึ่งคนที่เพิ่งเสียชีวิตใหม่ๆจะไม่สามารถอ้าปากหรือลืมตาแล้วกลับมาเหมือนเดิมได้ ซึ่งเป็นภาพที่เราเห็นครั้งแรก

แต่ภาพที่อยู่ในมือผู้ใหญ่ มันเป็นอีกแบบ ไม่อยากให้ทุกคนมามองว่าโมโกหก บิดเบือนคำพูด แต่พอวันนี้พยายามอธิบายตรงหลักฐานที่เราเห็น ก็รู้สึกท้อ พวกโมสืบตอลดไม่เคยหยุด ทุกวันนี้ที่เป็นข่าวก็ทราบเรื่องก่อนแล้วแต่ไม่ได้พูด เราพยายามจะทำให้ชนะให้ได้ ตอนนี้กำลังรอบางอย่างแล้วจะส่งให้ผู้ใหญ่ แล้วจะมาเล่าให้ทุกคนฟัง

Previous article“แอนนา” เผยเหตุที่พูด อยากให้เรื่องอยู่ในกระแส
Next article“มิตร มิตรชัย” ได้สติเพราะคำพ่อสอน