“แอนนา” เผยเหตุที่พูด อยากให้เรื่องอยู่ในกระแส

89

หลังจากที่ แอนนา, โม อมีนา และฮิปโป เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา ได้ออกมาไลฟ์สดแล้วได้พูดถึงสภาพศพของแตงโมว่าสภาพศพเหมือนคนนอนหลับธรรมดา ซึ่งต่างจากที่เคยพูดไว้เมื่อตอนแรกๆ งานนี้ทัวร์ลงหนักทำไมพูดแบบนี้กลับใจไปเข้าข้างฝ่ายตรงข้ามหรือเปล่า

ล่าสุด แอนนา ออกมาไลฟ์ชี้แจงว่าทำไมถึงพูดไม่เหมือนเดิม โดยยอมรับว่าพูดไม่เหมือนเดิมจริง ตอนที่เห็นร่างโมครั้งแรกที่ รพ.ตำรวจ เราจำไม่ได้จริงๆ เพราะมันผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว แต่ก่อนจะสรุปคดีเราได้เห็นรูปที่นิติถ่ายตอนขึ้นจากน้ำ แต่ไม่ขอบอกแหล่งที่มา ซึ่งรูปเป็นหลักฐานไม่สามารถเอามาเปิดเผยได้ โดยสภาพคือตาหลับ บวมน้ำเล็กน้อย

ก่อนหน้านี้เราพูดไม่ได้เพราะมันเสียรูปคดีเราต้องรับผิดชอบ ตอนนี้สรุปแล้วสงสัยอะไรก็ถาม จะไม่หยุดหาความจริง ทุกคนรู้คนที่ตามหาความจริงเรื่องนี้อันตรายแค่ไหน ที่ตนพูดเพราะอยากให้คนจับตาเรื่องคดีอยู่ ถ้าตนไม่พูดแบบนั้นจะกลายเป็นประเด็นอีกไหม และหลังจากที่ตำรวจสรุปคดีแล้วเราสงสัยอะไรก็พูด พวกตนได้ไปจำลองเหตุการณ์บริเวณท้ายเรือซึ่งไม่มีใครรู้

ส่วนกระแสที่ว่าแอนนาเข้าใจ 4 คน บนเรือนั้นจะไปเข้าข้างเขาเพื่อ จะฟ้องกันอยู่แล้ว และสิ่งที่เราทำทุกวันนี้คือทวงคืนความยุติธรรมมาโดยตลอด ก็อยากให้ดูที่เจตนาของตนคือต้องการให้ทุกคนติดตามคดี ต้องการให้คดีอยู่ในกระแส รวมถึงต้องการให้พลังโซเชียลไปดันแฮชแท็กทวิตเตอร์

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 3-1 เซลต้า บีโก้ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“โม อมีนา” ไม่เคยหยุดสืบ รอเรื่องจบพูดหมด