“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แฉ มีคนมาเอาเงินบริจาค 3 แสน ของ”ติ๋ม เพ็ญพร”

171

หลังจากที่ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” ได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือให้แก่อดีตนางแบบ “ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์” ที่ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ ทั้งโรคไทรอยด์และถุงลมโป่งพอง ได้มีคนออกมาช่วยเหลือออกค่าเช่าห้องให้ รวมถึงบริจาคเงินรักษากว่าล้านบาท จนเธอได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

ล่าสุด บิณฑ์ ได้ออกมาเผยในพิธีรดน้ำศพ ติ๋ม เพ็ญพร เกี่ยวกับเรื่องเงินบริจาคได้มาถึง 1.5 ล้านบาท โดยได้กล่าวว่าตนไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายเงินบริจาค แต่มีคนมาเอาเงินพี่ติ๋มไป 3 แสน ตนทราบว่าเป็นใครแต่ไม่พูดดีกว่าพี่ติ๋มขอไว้ เขาเป็นคนใกล้ชิด ไม่ใช่คนในครอบครัว ไม่ใช่เพื่อนดารา แต่เป็นคนที่เคยมาช่วยเหลือพี่ติ๋ม เห็นพี่ติ๋มได้เงินก็มาทวงบุญคุณ

พี่ติ๋มบอกว่าปล่อยเขา ไม่ต้องไปยุ่งกับเขา ช่างเขาเถอะ เอาไปก็แล้วแต่ไม่อะไรทั้งนั้น พี่ติ๋มผิดเอง สำหรับตนถ้าพี่เขาทำใจได้พร้อมให้เขาไปก็จบ ไม่พูด สุดท้ายพี่ติ๋มขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ติ๋ม ที่นำเงินมาบริจาคให้ แต่พี่ติ๋มเป็นคนขี้สงสารคน คนนี้เคยดูแล เขามาบีบน้ำตาทุกอย่างทำให้พี่ติ๋มใจอ่อนให้เขาไปกด

ตอนนั้นเป็นบัญชีอันเก่า พอตนรู้ก็ให้เปลี่ยนบัญชีใหม่ให้พี่ติ๋ม เป็นเอทีเอ็มใหม่ ถ้าเป็นอันเก่าอาจจะหมดไปแล้ว ก็ไม่ต้องไปสืบว่าเป็นใคร ตนรู้และเคยคุยกับเขาด้วย พี่ติ๋มสั่งไว้ไม่ต้องพูด ตอนนี้เงินที่เหลืออีก 8 แสน ก็ให้เป็นความรับผิดชอบของลูกชายพี่ติ๋ม เขาจะเอาไปทำอะไรก็แล้วแต่

Previous articleนักร้องลูกทุ่ง “ศรชัย” ป่วยมะเร็งตับ ไม่มีแรงจะร้องเพลง
Next articleใหม่ สุคนธวา ยอมติดโควิดเพื่อดูแลลูก