ให้ทุกการขายราบรื่น ไม่มีสะดุด ด้วยเครื่อง POS

1415

หากคุณหมายมั่นปั้นมือจะเปิดธุรกิจของตัวเอง และเล็งแล้วว่าน่าจะเปิดร้านกาแฟ เพราะมั่นใจในสูตรเครื่องดื่มที่ลองแล้วว่าน่าจะเรียกลูกค้าได้ ซึ่งนอกจากการพยายามสร้างแบรนด์ผ่านโลกโซเชียลมีเดียแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้คุณยกระดับตัวเองเข้าสู่ความเป็นดิจิทัลที่ช่วยให้ทุกการบริหารจัดการร้านสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นคือ การใช้เครื่อง POS (Point of Sale) หรือที่รู้จักในชื่อของเครื่องชำระเงินร้านค้านั่นเอง

เครื่อง POS

ปัจจุบันเครื่อง POS เป็นที่นิยมมากในหลายธุรกิจ ทั้งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เพราะฟีเจอร์มาพร้อมกับระบบ POS ที่ช่วยบริหารจัดการร้านค้าให้เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย และลดความผิดพลาดจาก Human Error ที่อาจจะเกิดขึ้นให้หมดไป แถมยังมีหลายรุ่น หลายขนาดให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง POS ขนาดเล็กพกพาสะดวก หรือเครื่อง POS ขนาดใหญ่ทรงประสิทธิภาพ

ลองมาดูกันว่า เพียงเครื่องคิดเงินร้านค้าเครื่องเดียวนี้ จะสามารถทำอะไรได้บ้าง

ระบบจัดการร้านที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ 

ด้วยความอเนกประสงค์ของเครื่อง POS ที่มีฟีเจอร์ให้เลือกตามต้องการ สามารถปรับได้ให้เข้ากับทุกธุรกิจ และลดความผิดพลาดหรือความตกหล่นที่อาจจะเกิดขึ้นจากการใช้วิธีจดแบบเดิม ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกการจัดการมีความแม่นยำ รอบคอบยิ่งขึ้น และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการรับรายการสั่งซื้อที่ถูกต้อง การชำระเงินที่ไม่ผิดพลาด การพิมพ์ใบเสร็จที่รวดเร็ว ทั้งยังสามารถดูรายงานยอดขายของร้านได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ เครื่อง POS ยังสามารถตั้งค่าให้ทุกการสั่งสินค้า ทุกการชำระเงิน ยังเชื่อมต่อไปยังการจัดการสต๊อกสินค้าได้ทันที โดยจะทำการลดจำนวนวัตถุดิบออกจากคลัง ด้วยฟีเจอร์นี้จึงทำให้เราบอกลาเรื่องสินค้าหมดสต็อกไปได้เลย เพราะระบบจะทำให้เรารู้จำนวนสินค้าแบบเรียลไทม์ และสามารถตั้งเวลาเตือนให้บริหารจัดการซื้อสินค้าเข้าเพิ่มเติมก่อนจะหมดจริง

เลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมสำหรับคุณ

เครื่องและระบบ POS สำหรับร้านค้า เหมาะกับทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านเสริมสวย ร้านค้าปลีก ฯลฯ โดยสามารถเพิ่มเติม แก้ไข และขายสินค้าได้มากกว่าร้อยรายการ จึงสามารถรองรับทุกประเภทวัตถุดิบและประเภทผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ภายในร้านอย่างครอบคลุม 

พร้อมทุกช่องทางการชำระเงิน

ความพิเศษของเครื่องและระบบ POS สำหรับร้านค้าอีกอย่างคือ สามารถใช้งานกับอุปกรณ์เสริมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างลงตัว เช่น รองรับการชำระเงินหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Promptpay, บัตรเครดิต/เดบิต, e-wallets ทำให้ช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก ไม่จำเป็นต้องติดต่อธนาคารหรือผู้จำหน่ายรายอื่น

ติดตั้งง่าย ใช้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

สำหรับผู้ที่ต้องการไปออกงานอีเวนต์ด้วย เครื่องคิดเงิน POS มาพร้อมระบบแคชเชียร์ร้านค้าที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถติดตั้งเครื่องคิดเงิน POS และเริ่มการขายทันทีภายในเวลาไม่กี่วินาที และเข้าใช้งานระบบ POS ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่สำคัญคือมีบริการหลังการขาย มีทีมงานพร้อมซัปพอร์ตทุกวัน ด้วยบริการที่รวดเร็ว ฉับไว แก้ไขปัญหาเพื่อให้ทุกการขายราบรื่น ไม่มีจุดสะดุด 

ลองให้เครื่อง POS มาช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย พร้อมส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของคุณ

Previous articleส่องเหตุผลทำไมเราถึงควรเลือกใช้ Biodegradable Plastic
Next articleปูเป้ เกศรินทร์ ตอบกลับได้ใจ เจอบูลลี่