ใหม่ สุคนธวา ยอมติดโควิดเพื่อดูแลลูก

444

หัวอกคนเป็นแม่ เมื่อนักแสดง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ร้องไห้หนักมากเมื่อลูกชาย “น้องชิณะ” วัย 1 ขวบ 5 เดือน ติดเชื้อโควิด-19 และตนเองกำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว ได้ตัดสินใจยอมเสี่ยงติดเชื้อ เพื่อดูแลลูกชายด้วยตัวเอง อีกทั้งลูกชายติดเต้ามากไม่ยอมทางขวดนม

ล่าสุด คุณแม่หัวใจเด็ด ใหม่ สุคนธวา ที่ยอมติดเชื้อโควิด-19 ไปพร้อมกับน้องชิณะ เพื่อจะได้ดูแลลูก รวมถึงให้นมแม่ด้วย ได้โพสต์บอกเล่าไว้ว่า “เรียบร้อยค่ะ ตรวจ PCR 2 ครั้ง 2วันแรก “ไม่พบเชื้อ”นะคะ ทั้งใหม่และแม่บ้าน แต่ใหม่ตัดสินใจเองและบอกสามีเองว่าขออยู่เฝ้าลูกชายด้วยตัเอง พูดง่ายๆว่ายอมติดโควิดเพื่อลูกค่ะ เพระลูกชายไม่เอาขวดนมเลย ยิ่งไม่สบายเขวี้ยงขวดนมทิ้งตลอด ร้องจะกินแต่เต้าอย่างเดียว เขากินเต้ามาตลอดตั้งแต่เกิด ติดเต้ามาก และเขาก็ติดแม่มากๆด้วย ร้องหา ละเมอแต่แม่อย่างเดียว

ใหม่จำเป็นต้องยอมติดเพื่ออยู่กับลูกค่ะ ผ่านมา3คืน สรุปว่าวันนี้ตรวจPCR รอบที่ 3 สรุป “พบเชื้อ” นะคะ ทั้งใหม่และแม่บ้านทั้งๆที่แม่บ้านใส่แมสตลอด และไม่ได้อุ้มลูกเลย เพราะเขาไม่เอาแม่บ้านเลย ร้องเอาแต่แม่คนเดียว ใหม่ต้องขอโทษงานและทีมงาน ทุกๆงานที่รับไว้ด้วยนะคะ แม่จำเป็นต้องเลือกวิธีนี้ค่ะ เพื่อลูก 1 ขวบ5เดือนที่เขาต้องการอยู่กับแม่ตลอดเวลา ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้นะคะ ขอขอบคุณสามีที่ให้กำลังใจตลอดเวลา”

Previous article“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แฉ มีคนมาเอาเงินบริจาค 3 แสน ของ”ติ๋ม เพ็ญพร”
Next articleอนุทิน เผย เตรียมพิจารณา วัคซีนพาสปอร์ต แทน Thailand pass แต่ทั้งนี้ต้องดูสถานการณ์ก่อน