นักร้องลูกทุ่ง “ศรชัย” ป่วยมะเร็งตับ ไม่มีแรงจะร้องเพลง

507

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว “หญิงลี” ได้เผยว่าตนเองได้ไปเยี่ยมนักร้องลูกทุ่ง “ศรชัย เมฆวิเชียร” เจ้าของบทเพลง “จูบไม่หวาน” ป่วยเป็นมะเร็งตับ พบก้อนเนื้อในตับขนาด 8 ซม. และไม่สามารถรับงานร้องเพลง พร้อมเป็นกำลังใจให้อาเข้มแข็ง ใจดีสู้เสือ นอกจากนี้หญิงลียังได้กล่าวอีกว่า รู้จักกับอาศรชัย ก่อนที่จะมีชื่อเสียง อาสอนอะไรหลายๆอย่าง เคยเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันที่ต่างประเทศ หลังจากทราบข่าวรู้สึกเศร้า

ล่าสุดนักร้องลูกทุ่ง ศรชัย ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ Apop Today ว่า “เมื่อ 10 ปีก่อน ตนเคยรักษาอาการป่วยจากไวรัสตับ จากที่เช็คดูแล้วด้วยการอัลตราซาวด์และตรวจเลือดแล้ว ทุก 6 เดือน คาดว่ามันหายขาดไปแล้ว เพิ่งมาเว้นการ ตรวจช่วงปี 2562-2564 แต่อยู่ ๆ มันย้อนกลับมาอีก ตอนที่ตนไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ซึ่งฉีดเข็มแรกไม่เป็นไร แต่เมื่อฉีดเข็มสอง มันมีความผิดปกติ เหนื่อย ๆ เมื่อย ๆ เคล็ด ๆ ร้องเพลงก็เหนื่อย บางทีอยู่เฉย ๆ ก็เหนื่อย จึงได้เข้าตรวจเช็คร่างกาย และตรวจเจอก้อนเนื้อร้ายขนาด 8-9 ซม. ตอนนี้ต้องทำการรักษาด้วยการฉีดสี ผมก็ใช้สิทธิ์ 30 บาท แต่ก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเรื่องห้องพัก เมื่อ 10 ปีที่ได้รักษาอาการไวรัสตับ แล้วรักษาตัวใช้เงินไปเยอะมากแต่ก็ยังสามารถขึ้นร้องเพลงได้ตามปกติ แล้วผมหาเงินไม่ทัน ตอนนี้ไม่ได้ทำงานแล้ว ไม่ได้รับงาน เนื่องจากพอไปร้องแล้วมันเหมือนกับจะเป็นลม ไม่รู้ว่าจะฟื้นกลับมาร้องเพลงได้อีกหรือไม่”

Previous articleแหม่ม วิชุดา เจอพิษศัลยกรรม ฉีดไขมันใต้ตา
Next article“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แฉ มีคนมาเอาเงินบริจาค 3 แสน ของ”ติ๋ม เพ็ญพร”