เทคนิคถนอมผ้าขาวในการซักรีดพร้อมพิกัดร้านซักรีดย่านสุขุมวิทที่น่าสนใจ

372

ความสะอาดสดใสของเสื้อผ้าคือสิ่งที่คนส่วนมากให้ความสนใจและมองเป็นอันดับแรกๆ โดยเฉพาะเสื้อผ้าสีขาวที่เลอะง่ายกว่าปกติและเห็นชัดเจน ซึ่งเราสามารถดูแลและถนอมผ้าขาวของคุณให้สามารถใช้งานได้ยาวกว่าเดิม และขาวสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ รวมไปถึงร้านซักรีดย่านสุขุมวิทที่มีให้บริการซักผ้าขาวพร้อมกับบริการรับส่งเสื้อผ้าของคุณให้สะดวกยิ่งกว่าเดิม ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูเทคนิคถนอมผ้าขาวและบริการซักรีดย่านสุขุมวิทกันดีกว่า

ร้านซักรีดย่านสุขุมวิท

แยกผ้าขาวออกจากผ้าสี

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการแยกผ้าขาวออกจากเสื้อผ้าสีอื่นๆ เวลาซัก เพราะผ้าสีจะทำให้ผ้าขาวหม่นและหมองได้ บางครั้งอาจจะทำให้สีตกใส่เสื้อผ้าขาวได้ นอกจากนี้ควรแยกเสื้อผ้าตามเนื้อผ้าด้วย เพราะผ้าบางประเภทอาจจะทำให้เสื้อผ้าตัวอื่นๆ เป็นรอยตอนซักเวลาที่ผ้าเสียดสีกัน และหากเสื้อขาวของคุณมีคราบเลอะ ให้รีบซักผ้าออกให้เร็วที่สุด เพื่อป้องกันคราบสกปรกติดแน่นบนเสื้อขาวนั้น

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอย่างดี

โดยปกติแล้ว เหล่าผลิตภัณฑ์ซักผ้าหรือน้ำยาซักผ้าขาวจะมีส่วนผสมของออกซิเจนสำหรับซักผ้าขาวโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันปัญหาสีตกใส่ผ้า ถนอมเนื้อผ้า และลดความเสียหายที่อาจจะเกิดจากน้ำยาซักผ้าที่มีส่วนผสมของคลอรีน ที่ทำให้ผ้าขาวกลายเป็นผ้าเหลือและอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ด้วย นอกจากนี้การเลือกน้ำยาซักผ้าที่มีส่วนผสมของสารช่วยฟอกขาวนั้นจะทำให้ผ้าคงความขาวได้ยาวนานขึ้นกว่าน้ำยาซักผ้าปกติ และไม่ควรที่จะนำน้ำยาซักผ้าที่หมดอายุมาใช้ เพราะอาจทำให้ผ้าดูหมองลงกว่าเดิมด้วย

อย่าใส่ผ้าให้หนักเครื่อง

การซักผ้านั้น โดยปกติแล้วไม่ควรใส่ผ้าลงไปในเครื่องจนมากเกินไป เพราะมันอาจจะทำให้ผ้าในเครื่องซักผ้านั้นยังมีคราบสกปรกติดอยู่บนเนื้อผ้า และทำให้เครื่องซักผ้าไม่มีพื้นที่มากพอที่จะทำให้เครื่องหมุนผ้าเพื่อทำความสะอาดได้ไม่ดีพอ การใส่ผ้าลงในเครื่องซักผ้าให้เหมาะสมนั้นจะช่วยให้เครื่องซักผ้ามีพื้นที่พอที่จะทำให้น้ำยาซักผ้าไปจัดการกับคราบสกปรกที่ติดอยู่บนเนื้อผ้าได้อย่างดี

เทคนิคถนอมผ้าขาว

หลายๆ คนอาจจะคิดหรือมองว่าการซักผ้าขาวให้ขาวสะอาดอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องยาก วันนี้เราก็เลยมีร้านซักรีดย่านสุขุมวิทและบริเวณใกล้เคียงมาให้คุณเก็บไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการใช้บริการซักผ้าขาวอีกด้วย

Kikuya Drycleaning & Laundry

ร้านซักรีดย่านสุขุมวิทจากสัญชาติญี่ปุ่นที่มาพร้อมกับการซักรีดแบบมืออาชีพที่มีให้บริการตั้งแต่ระดับ Stanfard ไปจนถึง S.Premium ที่คุณภาพและราคาที่จะปรับขึ้นตามลำดับ ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 60 บาทเท่านั้น และคุณภาพก็ดีไม่แพ้กัน สะอาดและถูกอนามัยแน่นอน

Do4You

ร้านซักรีดย่านสุขุมวิทที่มาพร้อมกับบริการซักรีดและซักแห้ง พร้อมบริการรับ-ส่งเสื้อผ้าภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมบริการซักรีดผ้าด่วนภายในวันเดียวกันก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันของ Do4You ได้อย่างง่ายดาย สำหรับค่าบริการของที่นี่นั้น อยู่ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป แล้วยิ่งซักเยอะ ก็ยิ่งถูกลงกว่าเดิมมากๆ ด้วย รวมไปถึงค่าบริการแบบแพคเกจที่ Do4You จัดให้

WashBox24

บริการซักรีดย่านสุขุมวิทที่ให้บริการผ่านล็อกเกอร์ของ WashBox24 ที่ให้คุณใช้บริการด้วยความสะดวกสบายและไม่ต้องเดินทางไกล WashBox24 ให้บริการซักรีดแล้ว ก็ยังมีบริการรับส่งพัสดุ ซื้อสินค้าออนไลน์ ไปจนถึงใช้บริการ WashBox24 ผ่านร้านเซเว่นอีเลเว่นอีกด้วย

เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปกับการดูแลและถนอมเนื้อผ้าขาวให้สะอาดดังเดิม รวมไปถึงร้านซักรีดย่านสุขุมวิทที่น่าสนใจอีกด้วย ถ้าหากใครกำลังมองหาคนช่วยจัดการเสื้อผ้านั้น ก็อย่าลืมที่จะเก็บสามร้านซักรีดในย่านสุขุมวิทและบริเวณใกล้เคียงอีกด้วยล่ะ

Previous article3 เทคนิคในการเลือกบริษัทรับบริหารงานขายโครงการ
Next articleไอเท็มเด็ด 5 ที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย