แหม่ม วิชุดา เจอพิษศัลยกรรม ฉีดไขมันใต้ตา

279

ผู้หญิงทุกคนรักความสวยความงาม ยิ่งอาชีพนักแสดงที่ต้องใช้หน้าตาในการทำงานแล้วยิ่งต้องไม่หยุดสวย อย่างนักแสดงมากความสามารถ “แหม่ม วิชุดา” ที่ทำศัลยกรรมความงามมาก็เยอะ เงินเป็นล้านบินไปศัลยกรรมถึงเกาหลี กลับมาหน้าดูเด็กลง สวยมากๆ ใครก็ชม แต่มาพลาดเรื่องการฉีดไขมันใต้ตาเพราะเจอหมอที่ไม่มีความชำนาญ ในการฉีดไขมันใต้ตา ทำให้เกิดก้อนเนื้อบริเวณถุงใต้ตา หาวิธีแก้อยู่หลายเดือนกว่าจะหายดี

ล่าสุด นักแสดง แหม่ม วิชุดา ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองที่มีก้อนเนื้อใต้ตา พร้อมกับระบายถึงการเสริมความงามกับคุณหมอที่ไม่มีความชำนาญทำให้เกิดผลเสียอย่างมากกว่าจะแก้ไขได้ต้องนานถึง 5 เดือน โดยระบุว่า “โพสต์นี้สำหรับคนที่กำลังเจอกับปัญหาไปฉีดไขมันใต้ตาแล้วเกิดข้อผิดพลาดนะคะ แหม่มเป็นคนหนึ่งที่เคยเจอปัญหานี้และพยายามแก้ปัญหามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ปัญหาของแหม่มเกิดจากหมอคนเดิมที่ทำพลาดใช้เทคนิดการฉีดฟิลเลอร์ในการฉีดไขมัน

ซึ่งมันบ่อได้เน่อ ฮ่วยยยยยยย จะฉีดไขมันก็ต้องใช้เทคนิดการฉีดไขมัน หมอที่ฉีดต้องเชี่ยวชาญเรื่องการฉีดไขมัน ไม่งั้นมันจะเป็นก้อนอย่างที่เห็น แล้วมันแก้ยากกกก ตอนนี้แหม่มแก้ได้แล้วนะคะ ผ่านมา 5 เดือนแล้ว แผลหายดีแล้ว พุร่งนี้แหม่มจะมาลงรูปให้ดูชัดๆนะคะ ใครกังวลเครียดเรื่องนี้ สบายใจได้แล้วน้า แหม่มหาคุณหมอเก่งๆได้ค่า” พร้อมยังรุบะท้ายไว้ว่ารูปที่ลงไว้เป็นรูปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ก่อนที่ตนจะบินไปเกาหลี

Previous articleส้มหยุดหาย พ่อโย่ง อาร์มแชร์ สติกระเจิง
Next articleนักร้องลูกทุ่ง “ศรชัย” ป่วยมะเร็งตับ ไม่มีแรงจะร้องเพลง