กระติก-แซน แจ้งไทม์ไลน์ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ

106

ออกมาแล้ว กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พร้อมทั้ง แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ เพื่อนที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ต ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจ้งทุกอย่าง

โดยทางด้าน กระติก เผยว่าตนเองเป็นเพื่อนกับคุณปอเจ้าของเรือ ก็เลยชวนกันไปเม้าท์แบบอยากเจอเพื่อนเก่า ตนเองก็ชวนเพื่อนหลายคนแต่ก็มาไม่ได้หลายคน จึงโทรไปชวนแซนแทน อยากให้งานสนุก เราไปทานข้าวเย็นตอน 18.30 น. แล้วทุกคนก็เข้าห้องน้ำเพราะบนเรือไม่มีห้องน้ำ แต่แตงโมไม่เข้า เขายังไม่ปวด ทานเสร็จ 2 ทุ่มก็ลงเรือ แวะถ่ายรูประหว่างทาง จนถึงเวลาเกิดเหตุประมาณ 4 ทุ่ม

ตอนที่แตงโมไปปัสสาวะที่ท้ายเรือตนเองไม่เห็น ตนเองนั่งพักเหนื่อย ตนเองก็ว่าแตงโมว่าทำไมไม่เข้าตอนอยู่ที่ร้านอาหาร แตงโมเขาก็แหะแล้วก็เดินกลับไปโดยไม่ได้แสดงอาการว่าทนไม่ไหว ตนเองก็ไม่ได้สนใจ ได้ยินเสียงอีกครั้งตอน แซน ตะโกนว่าแตงโมตกเรือ ซึ่งตนเองอยู่ด้านหน้าเรือ มีเพียงแซนและแตงโมที่อยู่ท้ายเรือ แล้วคุณจ๊อบก็ตะโกนเช่นกัน ก่อนที่คุณปอจะหักเรือกลับเพื่อตามหา

ส่วนทางด้านแซน เล่าว่าแตงโมใช้สองมือเกาะที่ขาตนไว้ ซึ่งกำลังเล่นมือถืออยู่ การที่กระติกไม่ได้ออกมาพูดเพราะยังงงและขอโทษที่ดูแลเพื่อนไม่ดี ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ไม่ได้เกี่ยวกับการรับงานเอนฯแน่นอน ตนรักแตงโมมาก เขายังรับลูกเราเป็นลูกบุญธรรม ถ้าเขาเสียชีวิต เงินกระติก็หายไปด้วย เราจะทุบหม้อข้าวตัวเองหรือ คนเราจะหาความลำบากให้ตัวเอง ตนเสียใจจริงๆที่สูญเสียเพื่อนรักไป

Previous articleStealth (2005) เมื่อเครื่องบินรบอัจฉริยะที่ทันสมัยได้มีความคิดเป็นของตนเอง พร้อมภัยร้ายที่ได้คืบคลาน
Next articleกู้ภัยโวย รีบไปช่วย แตงโม นิดา ทันที แต่ไม่มีคนให้ข้อมูล