กู้ภัยโวย รีบไปช่วย แตงโม นิดา ทันที แต่ไม่มีคนให้ข้อมูล

111

หลังจากที่ กระติก ผจก.ของนักแสดง แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกลงในแม่น้ำเจ้าพระยา และแซน เพื่อนที่เห็นเหตุการณ์ว่าแตงโมตกน้ำ ออกมาให้ชี้แจงกับสื่อ โดยในช่วงหนึ่ง แซน ได้ให้ข้อมูลว่า ส่วนที่ทางกู้ภัยบอกว่าไม่มีข้อมูลก็งง เพราะเขาโทรเข้ามาหา 3 ครั้ง กู้ภัยไปไหนคะกว่าจะมาถึงใช้เวลานานมาก ทำให้ทางเจ้าหน้าออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะเขารีบมาทันที

ล่าสุด เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดแรกที่เดินทางมายังจุดเกิดเหตุท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ได้แจงไทม์ไลน์ว่า เวลา 22.39 น. ได้รับแจ้งเหตุคนตกน้ำในเวลา 22.45 น. ทีมงานก็แจ้งให้เดินทางมาเลย โดยได้ไปรอกันที่ท่าเรือกันหมดแล้ว เวลา 23.20 น. ทีมกู้ภัยพร้อมอุปกรณ์เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ

จากนั้นเวลา 23.37 น. ก็เห็นเรือสปีดโบ๊ทขับวนอยู่ จึงได้ถ่ายคลิปเพื่อรายงานเหตุการณ์ พบว่าในช่วงนั้น มือ น้ำเย็น มีน้ำขึ้น ไม่มีเรือโดยสาร ไม่มีเรือลากจุดใดๆทั้งสิ้น แต่ก็ยังไม่มีใครให้ข้อมูล จนเวลา 00.00 น. เรือสปีดโบ๊ทเทียบท่าพร้อมให้ข้อมูลคร่าวๆ โดยเขียนใส่สมุดของตำรวจ ไม่มีการพูดอะไร

ต่อมาเวลา 00.09 น. ผู้ชายในเรือได้ออกไปกับกู้ภัย เพื่อชี้จุด หลังจากชี้เสร็จ ทางทีมกู้ภัยก็ของให้ขยับเรือสปีดโบ๊ทออกเพื่อทีมค้นหาทำงาน ระหว่างออกค้นหาก็จะให้คนบนเรือสปีดโบ๊ทไปชี้จุดรอบๆ แต่กลับไม่เห็นใครแล้ว จึงต้องออกไปหาข้อมูลเอง ทั้งยังระบุว่าคนบนเรือดูไม่เต็มร้อย แต่ก็ไม่ได้เข้าใน และใส่แมสก์ จึงไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ แต่ทุกคนมีท่าทีร้อนรนและขวัญเสีย

Previous articleกระติก-แซน แจ้งไทม์ไลน์ แตงโม นิดา พลัดตกเรือ
Next article“ฟลุค เกริกพล” ฟังชี้แจงเรื่องแตงโม ยังสงสัยว่าพูดเรื่องจริงหรือ?