5 ร้านจัดฟันใกล้ MRT เดินทางง่าย ให้บริการด้านทันตกรรมครบวงจร

1133

การจัดฟันต้องเริ่มจากกรเข้าไปตรวจสภาพช่องปาก ให้คุณหมอทำการวินิจฉัยว่าจะต้องใส่เครื่องมืออย่างไร ถอนฟันส่วนใด ใช้เวลานานเท่าไหร่ และหลังจากนัน้ยังต้องเข้าไปที่คลินิกทำฟันเป็นประจำ ดังนั้นการเลือกร้านจัดฟันที่เดินทางสะดวก ก็จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นอีกเยอะ! ว่าแต่จะมีร้ายจัดฟันใดที่อยู่ใกล้ MRT บ้าง ต้องไปดูกัน

ร้านจัดฟัน

The Ivory Dental Clinic

MRT ห้วยขวาง

คลินิกทันตกรรม ดิไอวรี่ ห้วยขวางแห่งนี้ เป็นร้านจัดฟันครบวงจรที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง ทำให้เดินทางสะดวกสุด ๆ พร้อมกับมีระบบเฉพาะทางที่จะทำให้การวินิฉัยเป็นไปได้อย่างถูกต้อง ทำให้รักษาได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง หากใครกำลังมองหาร้านจัดฟันที่เดินทางสะดวก พร้อมบริการทันตกรรมแบบครบวงจร ก็ลองมาที่นี่กันได้!

Haus Dental Clinic

MRT ลาดพร้าว ทางออก 1

อีกหนึ่งร้านจัดฟันที่เรียกได้ว่าเดินทางง่าย อยู่ใจกลางย่านที่รถติดสุด ๆ แต่เพราะสามารถนั่ง MRT ไปลงที่สถานทีลาดพร้าวเพื่อไปยังคลินิกทันตกรรมแห่งนี้ได้ เลยทำให้หายห่วงเรื่องเสียเวลารุติดไปได้เลย ที่นี่เป็นคลินิกทันตกรรมที่มีบริการครบวงจร ตั้งแต่การดูแลช่องปากไปจนถึงการทำฟันปลอม สำหรับใครที่อยากจัดฟัน ก็ลองเข้ามาสอบถามข้อมูลก่อนได้

คลินิกทันตกรรมอโศกสกายเทรน

MRT สุชุมวิท

หากได้ผ่านไปผ่านมาแถว ๆ ย่านอโศก สุขุมวิทแล้วล่ะก็คงต้องสะดุดตากับคลิกนิกทันตกรรมสีสันสดใสแห่งนี้กันบ้างอย่างแน่นอน ด้วยการตกแต่งด้วยสีสันสดใส ทำให้ที่นี่กลายเป็นร้านจัดฟันที่ดูน่ารักน่าเข้าสุด ๆ แถมยังไม่ไกลจาก MRT สุขุมวิทอีกด้วย มีบริการทันตกรรมแบบรอบด้าน หากกำลังมองหาร้านจัดฟันที่เดินทางง่าย ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าสนใจ

Smile Signature

MRT รัชดาภิเษก

ที่นี่เป็นศูนย์ทันตกรรมจัดฟันอีกแห่งที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT โดยทางคลินิกแห่งนี้การันตีด้วยระบบการบริหารด้วย ISO 3001:2008 ซึ่งทำให้ผู้เข้ารับบริการมั่นใจได้ว่าร้านจัดฟันแห่งนี้มีความสะอาด มีเครื่องมือที่ทำงานปกติ ไว้ใจได้!

Csmile Dental Clinic 

MRT พหลโยธิน

ปิดท้ายกันที่คลินิกทันตกรรมเฉพาะทางที่ดูแลโดยทันตแพทย์ที่จบด้านการจัดฟันมาโดยเฉพาะ ทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่งร้านจัดฟันที่มั่นใจได้ว่าสามารถช่วยจัดฟันให้สวยได้อย่างแน่นอนด้วยประสบการณ์ของทันตแพทย์ ทั้งเดินทางง่าย ทั้งเฉพาะทางขนาดนี้ต้องลองไปปรึกษาก่อนจัดฟันจริงแล้วล่ะ

บอกเลยว่ากว่าจะจัดฟันเสร็จก็ไม่ต้องกังวลว่าจะเดินทางไปคลินิกด้วยแล้วต้องปวดหัวกับเรื่องรถติด แค่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ก็สามารถไปที่คร้านจัดฟันเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย!

Previous articleเทคนิคการดูโปรโมชั่นสินเชื่อ เลือกอย่างไรให้คุ้มที่สุด
Next article4 สิ่งควรรู้ก่อนการซื้อกีตาร์จากร้านขายกีตาร์ย่านบางแค กรุงเทพฯ