“ฤทธิ์ ลือชา” ยอมรับสรพงษ์ ป่วยมะเร็งสมองจริง

350

ฤทธิ์ ลือชา เพื่อนสนิทของสรพงษ์ ชาตรี ออกมายอมรับว่าสรพงษ์ป่วยเป็นมะเร็งสมองจริง มีอาการจำบทไม่ได้ แต่ไม่ยอมบอกใคร ไม่อยากให้ใครเป็นกังวลกับเขา

เพื่อนสนิท ฤทธิ์ ลือชา ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งสมองของสรพงษ์ว่า ตนเองรู้จักกับสรพงษ์ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ ก็จะ 30 ปีแล้ว ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด สนิทกันมาก ตั้งแต่วิหารหลวงพ่อโตที่สี่คิ้วยังไม่มีอะไรเลย เขาเป็นคนที่ทุ่มเทให้ศาสนาจริงๆ เขาเป็นคนดี ตอนที่เขาอยู่วัดเขาตื่นตี 4 กวาดวัด ตี 5 สวดมนต์ เขาไม่ได้เป็นโรคอะไรเลย

แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขาเป็นมะเร็งปอด ก็เข้ารับการรักษาจนหายดี แต่คราวนี้มันกลับมาใหม่แต่ไปเป็นที่สมองตามที่เป็นข่าวออกมา หลังจากนั้นเขาก็เริ่มเก็บตัว หยุดเล่นละครไป1ปี ไม่ออกไปไหน ไม่พบกันเลย และด้วยโควิด-19 ระบาดก็ไม่มีใครไปหาเพราะเป็นห่วงเขากลัวเขาติดเชื้อ และเขาเองก็ไม่ได้บอกใคร ไม่อยากให้ใครเดือดร้อนและทุกข์ใจไปกับเขา ยอมรับว่ารู้มานานแล้วแต่ไม่กล้าพูด มันเป็นความตั้งใจของเขา

ตอนที่เขาเป็นมะเร็งปอดกก็ไปผ่าตัดที่โรงพยาบาลรามา เป็นก้อนนิดเดียว เขาก็เก็บตัวจนรักษาหาย แล้วก็กลับมารับงานในวงการอีก แต่หลังเขาเริ่มมีอาการจำบทไมได้ เพิ่งเป็นไม่นานนี้เอง เขาก็เลยไปตรวจและก็รู้ว่ามันขึ้นไปที่สมอง ตอนนี้ก็คิดว่าเขาเครียดเพราะเขากลัวไม่มีใครสานต่อวัดที่เขากำลังสร้าง

Previous articleยืนยัน สรพงษ์ ชาตรี ป่วยมะเร็งสมอง กำลังใจดี พร้อมสู้
Next articleโบว์ เมลดา หวานวาเลนไทน์ปีแรกกับหนุ่มอาเล็ก