4 เว็บไซต์ดังสำหรับซื้อเนื้อสเต๊กริบอายคุณภาพ ทำอะไรก็อร่อย

383

ใครเป็นสายเนื้อยกมือขึ้น แล้วใครที่ชื่นชอบเนื้อริบอายจนอดใจไม่ไหว ให้หยิบสมาร์ตโฟนขึ้นมา แล้วมาสั่งซื้อเนื้อสเต๊กริบอายด้วยกัน จาก 4 เว็บไซต์ดัง ที่เลือกแบบไหน ก็อร่อยโดนใจ อดใจไม่ไหวทั้งครอบครัว

ซื้อเนื้อสเต๊กริบอาย

Food Guru 

Food Guru ร้านขายวัตถุดิบระดับพรีเมียม ที่คัดสรรจากแหล่งผลิตวัตถุดิบจากทั่วโลก ส่งตรงมาถึงประเทศไทย ใครที่กำลังมองหาซื้อเนื้อสเต๊กริบอาย แบบพอร์ทชันคัท หรือแบบอื่นๆ ก็สามารถมาเลือกซื้อได้ที่นี่ นอกจากซื้อสเต๊กริบอายแล้ว ที่นี่ยังมีแซลมอน ซี่โครงแกะ และวัตถุดิบอื่นๆ ให้เลือกซื้อเลือกหากันอย่างจุใจ ถ้าใครชื่นชอบอาหารแบบ Fine Dining แล้วอยากจะลองทำกินเองที่บ้าน มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง เพราะวัตถุดิบดี มีคุณภาพ ปรุงเล็กน้อยก็อร่อยได้ ที่สำคัญมีบริการส่งถึงบ้านทั่วไทย ไม่ต้องออกจากบ้านให้ร้อนให้เหนื่อย

ข้อดีของ Food Guru ก็คือ นอกจากจะได้ซื้อเนื้อสเต๊กริบอายแสนอร่อย ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลียแล้ว ยังสามารถซื้อวัตถุดิบอื่นๆ ที่ต้องการได้ในที่เดียว เรียกว่าไม่ต้องยุ่งยาก เข้าออกหลายร้านให้เปลืองเวลา

Beef Brother

ร้านจำหน่ายเนื้อวัวคุณภาพ Beef Brother ที่มีเนื้อวัวให้เลือกหลากหลาย หากว่าใครต้องการซื้อเนื้อสเต๊กริบอายทั้งแบบพอร์ทชันคัท และแบบชิ้นใหญ่ ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ ซึ่งนอกจากการเลือกซื้อเนื้อสเต๊กริบอายแล้ว ยังมีเนื้อแบบอื่นๆ ให้เลือกซื้ออีกมาก ทั้งเนื้อสันใจเทนเดอร์ลอยน์ เนื้อโทมาฮอร์ก และเนื้อชนิดอื่นๆ อีกมากมาย ร้านนี้มีบริการจัดส่งทั่วประเทศแบบควบคุมอุณหภูมิเช่นกัน ไม่ว่าเราจะสั่งไปรับประทานในครอบครัว หรือสั่งไปใช้ที่ร้านก็คุ้มค่า สมราคาอย่างแน่นอน

ข้อดีของ Beef Brother มีขนาดชิ้นเนื้อให้เลือกหลากหลาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อจำนวนมาก หรือต้องการนำไปย่างเป็นสเต๊กขาย

Professional Steak

สำหรับคนที่กำลังมองหาวัตถุดิบพรีเมียมสำหรับร้านสเต๊ก เราขอแนะนำร้าน Professional Steak ที่มีเนื้อสเต๊กและวัตถุดิบสำหรับร้านสเต๊กที่หลากหลาย พร้อมใช้งาน และมีราคาย่อมเยา ไม่ว่าเรากำลังมองการซื้อเนื้อสเต๊กริบอาย เนื้อใบพาย เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อแกะ เนื้อปลาแซลมอน หรือจะเป็นเนื้อสำหรับทำชาบูก็สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านนี้ มีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ และสามารถสั่งตัดตามความหนาที่ต้องการได้อีกด้วย

Professional Steak เหมาะสำหรับผู้ที่เปิดร้านอาหาร หรือผู้ที่ต้องการสั่งเนื้อสัตว์ไปปาร์ตี้หรือกินเลี้ยง เนื่องจากมีวัตถุดิบที่หลากหลาย และขายในราคาย่อมเยา

Top Supermarket

ใครที่ไม่ต้องการความยุ่งยาก หรือไม่อยากจะเลือกร้านที่ไกลบ้าน ปัจจุบัน Top Supermarket ก็สามารถหาซื้อเนื้อสเต๊กริบอายได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบชั้นดีอื่นๆ อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อปลาแซลมอน หรือผักอร่อยๆ ซึ่งสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน รวมถึงที่หน้าร้านได้อย่างสะดวกสบาย หรือหากว่าใครจะถือโอกาสนี้ซื้อสิ่งของเครื่องใช้ก็ได้ไม่ว่ากัน

ข้อดีของ Top Supermarket คือ มีหลายสาขาใกล้บ้าน และมีตัวเลือกที่หลากหลาย เราสามารถซื้อเนื้อสเต๊กริบอาย วัตถุดิบ และเครื่องปรุงอื่นๆ ได้ตามที่เราต้องการ และสามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งที่บ้าน หรือมารับเองที่สาขาใกล้บ้าน

ใครที่กำลังมองหาซื้อเนื้อสเต๊กริบอาย ลองไปที่เว็บไซต์ที่เราแนะนำ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน เอสปันยอล 1-1 แอธเลติก บิลเบา (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleโปรเปียโน เฉือน 1 สโตรค คว้าแชมป์ “ ไทยแอลพีจีเอ ” รายการที่ 9