โบว์ เมลดา หวานวาเลนไทน์ปีแรกกับหนุ่มอาเล็ก

92

เปิดตัวกับความรักครั้งใหม่ไปแล้ว นักแสดงสาว โบว์ เมลดา สุศรี กับ อาเล็ก และวันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นปีแรกของทั้งคู่ โบว์ เมลดา ออกมาโชว์หวานกับโชว์ดอกไม้จากหนุ่มอาเล็ก

โบว์ เมลดา ออกมาโชว์ความหวานของแฟนหนุ่ม อาเล็ก กับวันวาเลนไทน์ครั้งแรก ว่าได้ดอกไม้จากพี่เล็ก ซึ่งเป็นแบบที่เคยเปิดให้ดูในอินสตาแกรม ตอนนั้นพูดกับเขาว่าทำไมเมืองไทยไม่มีใครจัดดอกไม้ในฟีลลิ่งนี้ คิดว่าเขาไม่น่าจะจำได้เพราะให้ดูแป๊บเดียว ก็แปลกใจว่าทำไมเขาจำได้ มันน่ากลัวว่ายื่นให้ดูไม่นานก็จำได้

ไม่รู้ว่านั่งมองตั้งแต่เมื่อไหร่ เราก็ไม่คิดด้วยว่าเขาจะให้เพราะเขาเคยบอกว่าไม่อยากให้มันสิ้นเปลือง ก็เลยไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ ส่วนตัวก็ให้ดอกไม้เขาไป 1 ดอก ส่วนเรื่องลงรูปคู่ก็ไม่ค่อยได้ลงอยู่แล้วไม่อยากให้คนมาโฟกัสที่ว่าเรามีงานทำทุกวันนี้เพราะว่าพี่เล็ก เรารู้สึกว่าเราทำงานตรงนี้ได้ด้วยตัวเราเองดีกว่า ถ้าจะลงก็จะคุยกันเรื่องแคปชั่นมากกว่าคิดไม่ออกลงมาหมื่นกว่ารูปแล้ว ก็ไม่ได้เกี่ยวกับการที่คนเข้ามาคอมเมนท์เราไม่ดี

คนนั้นเขาคงว่างแต่เราไม่ต้องทำอะไรเลยมีคนเข้ามพิมพ์ตอบแทนเรา เราก็เข้าใจว่ามันก็ถูกต้องที่เขาบอกว่ามันมีคนรักก็มีคนเกลี่ยด แต่อย่างหนึ่งคือการคอมเมนท์มันเป็นสิทธิ์ของทุกคนที่จะคอมเมนท์ ก็เลยไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของเรา

Previous article“ฤทธิ์ ลือชา” ยอมรับสรพงษ์ ป่วยมะเร็งสมองจริง
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 1-1 นาโปลี (ฟุตบอลยูโรป้า ลีก)