ยืนยัน สรพงษ์ ชาตรี ป่วยมะเร็งสมอง กำลังใจดี พร้อมสู้

188

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าพระเอกรุ่นใหญ่ สรพงษ์ ชาตรี ป่วยเป็นมะเร็งและกำลังอยู่ระหว่างการรักษา แต่ไม่ได้ออกมาแจ้งให้ใครทราบ ซึ่งหลังจากที่ข่าวออกมาก็มีดารา นักแสดงหลายๆคนโพสต์ให้ข้อมูลของเรื่องนี้

“ผู้พันเบิร์ด หรือ พ.ต. วันชนะ สวัสดี” ออกมาเผยว่าตนเองก็ทราบข่าวมาจากผู้ใหญ่อีกที โดยส่วนตัวไม่ได้ติดต่อกัน แต่ทราบว่าอยู่ในระหว่างการรักษาและกำลังใจดีมาก ในขณะที่ ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ลูกสาวสรพงษ์ ที่เกิดกับภรรยา โย ทศน์วรรณ ได้ออกมาเผยว่าข่าวที่คุณพ่อป่วยนั้นเป็นเรื่องจริง พ่อป่วยเป็นมะเร็งได้สักพักแล้วอยู่ระหว่างการรักษา อาการดีขึ้นตามลำดับ แต่ช่วงโควิดตนไม่ได้ไปเยี่ยม

แต่ก็มีการถามอาการจากญาติๆ ซึ่งคุณพ่อไม่ได้บอกเรื่องกับใครเพราะไม่อยากให้เป็นห่วง ด้าน “ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์” เป็นคนหนึ่งที่ได้ไปเยี่ยมสรพงษ์ เผยว่าตอนนี้แข็งแรงดี รักษาตามอาการ เท่าที่ดูน้ำหนักลดลงไป 6-7 กิโล กำลังใจดี สู้ น่าจะหายวันหายคืน เพราะสรพงษ์นั่งปฏิบัติธรรม นั่งสมาธิตลอด โดยมีภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิด และอีกหนึ่งบุคคลที่ให้ความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล “พรพิมล มั่นฤทัย” ผู้บริหารและเจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม

ได้กล่าวว่าตนทราบข่าวการป่วยจากคุณบิณฑ์ และก็ได้ฟังจากหม่อมภรรยาท่านมุ้ย แต่ก็ไม่กล้าถามว่าเป็นระยะไหน ตอนที่ทราบคือเขาต้องไปฉีดยาเพื่อบำรุง กำลังหาคนช่วยเหลือ และบอกว่าให้ช่วยหน่อยได้ไหม ซึ่งเรายินดีช่วย สรพงษ์เคยร่วมงานกับทางค่ายมา 10 เรื่อง เขาเป็นนักแสดงที่ดี ทุ่มเท และมีน้ำใจ

Previous article“พิมพ์ พิมพ์มาดา” ตัดรังไข่ มดลูก เจอก้อนเนื้อจำนวนมาก
Next article“ฤทธิ์ ลือชา” ยอมรับสรพงษ์ ป่วยมะเร็งสมองจริง