นักข่าวปัด ไม่ได้หิวเสียง แค่เจ็บที่ถูกพระเอกที่ชอบด่า

70

นักข่าวสายบันเทิง “หมิว” ออกมาไลฟ์สดร้องไห้ว่าถูกพระเอกดังเบอร์หนึ่งของประเทศ ด่าหยาบคาย แต่งานนี้ถูกกระแสตีกลับว่าหิวแสงอยากดังหรือเปล่า

ล่าสุด หมิว ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “เป็นเรื่องใหญ่” ดำเนินรายการโดน “เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ” โดยเล่าว่าตนเองเป็นนักข่าวสายบันเทิงมาปีกว่า ก่อนจะออกงานไปสัมภาษณ์ก็จะมีการเตรียมตัวกันอยู่แล้ว ซึ่งเราก็มีประเด็นที่จะถามเขาอยู่แล้ว วันที่เราถามนั้นก็มีนักข่าวท่านอื่นๆก็ถามในเรื่องของความรัก เราก็ถามไปว่าสถานะตอนนี้เรียกว่า แฟนได้หรือยัง ถามแค่ประเด็นเดียวไม่มีประเด็นอื่นนอกจากประเด็นนี้ มันเป็นคำถามที่เชื่อมโยงมาจากคำถามอื่นๆ

ซึ่งพระเอกคนดังกล่าวขอไม่คุยเรื่องนี้ พอเราถามคำถามไปเราคิดว่าหมือนเขาเริ่มไม่พอใจเรา ดูจากอาการตอนนั้น นักข่าวท่านอื่นก็ถามเรื่องวันวาเลนไทน์ปีนี้ เขาก็ตอบว่าหัวใจสีชมพู หลังจากเลิกงานก็บังเอิญไปเจอเขาที่ลานจอดรถ แล้วก็เป็นตามเหตุการณ์ที่เล่าผ่านไลฟ์ เราจุก เจ็บ เพราะเราเป็นแฟนคลับเขา ชอบเขามากๆ ไม่คิดด่าจะเจอคำแบบนี้ออกจากปากเขา

เราต้องการแค่อธิบายถึงความรู้สึกที่เราโดนกับดาราคนนี้ ไม่คิดว่าจะเป็นดราม่าถึงขนาดนี้ ไม่มีเจตนาทำลายชื่อเสียงของเขา อยากจะขอโทษพี่เขาที่ถามคำถามที่แทงใจดำ แต่มันเป็นหน้าที่ของตนเองถึงได้ถามไป และขอโทษแฟนคลับพี่เขาด้วยคะ

Previous articleแพท ณปภา แจงเหตุเลิก นาย ณภัทร ตอนนี้มูฟออนแล้ว
Next articleDeath on the Nile (2022) กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนชื่อดัง