แพท ณปภา แจงเหตุเลิก นาย ณภัทร ตอนนี้มูฟออนแล้ว

66

ก่อนหน้าที่ก็มีข่าวทะเลาะ งอน กันบ่อย แพท ณปภา กับหนุ่มตำรวจ นาย ณภัทร และมีข่าวว่าเลิกกัน จากเพจเจ๊อย 108 ได้โพสต์เล่าเรื่องหลังจากที่คุยกับฝ่ายหญิงว่า ถามมาแล้วว่าเลิกกัน ก่อนวันวาเลนไทน์ เพราะที่ผ่านมามีปัญหากันมาตลอด และทั้งคู่ก็จบกันด้วยดี ตกลงเป็นพี่น้องกัน และตอนนี้แม่แพทก็มูฟออนไว มีคนคุยใหม่แล้ว หากดูในไอจีของ แพท ณปภา ก็แทบจะไม่เห็นรูปของฝ่ายชายเลย แต่ในไอจีของฝ่ายชายยังมีรูปคู่แพท อยู่

ล่าสุดนักแสดง แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจกับกระแสข่าวเลิกรากับแฟนตำรวจ นาย ณภัทร ว่า ตนเองและอดีตแฟนหนุ่มได้เลิกกันแล้วได้ 1 เดือน มีปัญหากันเรื่องหนึ่ง แพทตัดสินใจเลยตัดจบแล้วไปคุยกับคนอื่น ก็ขอจบแค่นี้ ซึ่งทาง นาย ณภัทร เคยขอให้แพทประกาศด้วยว่าเลิกกันแล้ว เพราะกำลังคุยกับสาวคนใหม่ และสาวคนใหม่ก็ไม่แน่ใจว่าเลิกกันจริงกับแพทหรือเปล่า เพราะไม่มีข่าวว่าเลิกกัน

แพทก็เลยจัดให้ แพทยังเผยว่าตนเองคงไม่กลับไปคบกันอีกแล้ว แน่นอน 100% คงเป็นได้เพียงแค่พี่น้องกัน จบกันด้วยดีและไม่อยากเสียเวลาดึงดัน พร้อมยืนยันไม่ได้โดนเท แต่เป็นการตัดสินใจของแพทเอง เพราะอายุก็มากแล้ว เข้าเลข 3 แล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าแพทมูฟออนเร็ว ยอมรับว่ามีคนคุยใหม่แล้ว สบายใจที่ได้คุยแบบเพื่อนมากกว่ายังไม่ขอใช้ความสัมพันธ์ใดๆ นอกจากคำว่าเพื่อนและจะไม่เปิดตัวด้วย เพราะไม่รู้จะเปิดตัวกับใคร

Previous articleดูไฮไลท์บอล สเปเซีย 1-2 ฟิออเรนติน่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleนักข่าวปัด ไม่ได้หิวเสียง แค่เจ็บที่ถูกพระเอกที่ชอบด่า