โลชั่น Plante รีวิว: 3 ครีมทาผิวตัวท็อปใน 3 สไตล์ที่สาวๆ ทุกคนต้องมี!

2361

เพราะในแต่ละวันผู้หญิงเราต่างก็ต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ มากมาย ดังนั้นสิ่งสำคัญที่เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนมักทำกันก่อนนอนได้แก่ การมองหาครีมหรือโลชั่นบำรุงผิวหน้า และผิวกายมาชโลมตัวเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาสวยเปล่งปลั่งดังเดิม แต่สืบเนื่องจากปัจจัยที่ในปัจจุบันล้วนแล้วแต่มีตัวเลือกให้สาวๆ ได้มองหายี่ห้อครีมหรือโลชั่นที่ใช่กันอย่างหลากหลาย ดังนั้นใครหลายคนคงอาจจะตั้งคำถามกับตัวเองขึ้นมาว่าแล้วผลิตภัณฑ์ของยี่ห้อไหนดีที่สุดกันล่ะ?

โลชั่น plante รีวิว

ต้องบอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้เราก็ไม่สามารถจะการันตีได้เหมือนกันว่าตัวไหนใช้แล้วดีหรือตัวไหนใช้แล้วเด็ด เพราะทุกสิ่งทุกอย่างล้วนขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการบำรุงผิวของผู้ใช้งาน แต่อย่างไรก็ตามหากใครที่กำลังมองหาโลชั่นทาผิวที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสภาพผิวให้ดูขาวกระจ่างใสแถมยังมีกลิ่นหอมอยู่ อีกหนึ่งยี่ห้อที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนลองหามาใช้กันได้แก่ Plante และเพื่อเป็นการบอกต่อทุกข้อมูลสำคัญของโลชั่นทาผิวยี่ห้อดังกล่าว วันนี้เราเลยจัดทำโลชั่น plante รีวิวมาฝากทุกคนกัน ส่วนจะเด็ดมากน้อยแค่ไหน เชิญไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมของโลชั่น Plante ทั้ง 3 แบบที่เราคัดสรรมาแล้วกันได้เลย

Plante Camu Camu

อีกหนึ่งตัวท็อปขึ้นหิ้งที่ทุกโลชั่น Plante รีวิวต้องมีได้แก่ Plante camu camu โลชั่นบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก Camu Camu หรือพืชตระกูลเบอร์รี่ที่มีวิตามิน C สูงกว่าที่พบในส้มถึง 50 เท่าจึงทำให้ผิวของผู้ใช้ดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูอ่อนวัย แถมในโลชั่นดังกล่าวยังมีส่วนผสมของสารป้องกันแดด SPF 50 อีกด้วย ได้บำรุงผิวไปพร้อมๆ กับการปกป้องผิวกายจากแสงรังสี UVA/UVB ได้ในเวลาเดียวกันแบบนี้ หากใครสนใจ บอกเลยต้องลองหามาโดน

Plante Sakura White Body Lotion

หากสาวๆ คนไหนอยากมีผิวขาวกระจ่างใสเหมือนกับสาวเอเชียตะวันออก แน่นอนว่าโลชั่นทาผิวของ Plante ที่ทุกคนต้องมีติดตู้ ได้แก่ Plante Sakura White Body Lotion หรือโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระ ช่วยปรับสภาพผิวกายของสาวๆ ให้ดูเนียนละเอียด ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ทาแล้วมีกลิ่นหอมนิดๆ ของดอกเชอร์รี่บลอซซอมติดตัว

Plante Hokkaido Milk

ขอปิดท้ายโลชั่น Plante รีวิวฉบับนี้ไปกับ Plante Hokkaido Milk หรือโลชั่นสุดปังจาก Plante ที่มีคุณสมบัติเด่นช่วยปรับสภาพผิวของสาวๆ ให้ดูเปล่งประกายสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากนี้ในเนื้อครีมยังมีความหอมละมุนของนมโคจากฮอกไกโด ทาแล้วรับรองหอมฟุ้งกระจายไป 8 บ้าน 10 บ้าน

เป็นยังไงกันบ้างกับโลชั่น Plante รีวิวที่เราหยิบมาแนะนำกันในวันนี้ หากใครสนใจตัวไหนก็สามารถลองไปหาซื้อกันได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำรวมไปถึงช็อปออนไลน์ต่างๆ 

Previous article5 ครีมทาหน้าผู้ชาย ใช้ชีวิตโหดขนาดไหนผิวก็ต้องใสกระแทกใจสาว
Next articleเทคนิคการเลือก ศูนย์ซ่อมนาฬิกา ให้ตรงใจ