จอย บียอนด์ เตือนภัยคนดูแลผู้ป่วย ไม่ใส่ใจคุณพ่อ

39

กลับมาดูกล้องวงจรปิดถึงกับอึ้ง กับพฤติกรรมของพยาบาลที่จ้างมาดูแลคุณพ่อที่ป่วย จอย บียอนด์ หรือ จอย หทัยทิพย์ สีสังข์ ออกมาแชร์ประสบการณ์ถึงการจ้างคนมาดูแลคนป่วย พึงระวังและต้องคอยสอดส่องอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด จอย บียอนด์ ออกมาเล่าประสบการณ์ตรงของตนเอง ที่ว่าจ้างคนมาดูแลผู้ป่วย ก็คือคุณพ่อ ท่านป่วยเลยต้องทำบายพาสหัวใจ เลยตัดสินใจจ้างคนดูแลผู้ป่วยที่ศูนย์ดูแลผู้ป่วยแห่งหนึ่ง แต่เมื่อตนเองย้อนไปดูกล้องวงจรปิดพบว่า เขาไม่ใส่ใจดูแลคุณพ่ออย่างเต็มที่ แถมยังตะคอกดุด่าเสียงดัง และนำเบียร์เข้ามานั่งดื่มภายในบ้าน เปิดทีวี เปิดเพลงเสียงดังระหว่างปฏิบัตหน้าที่ ทำให้ตนเองเละครอบครัวเกิดความรู้สะเทือนใจ

หลังจากที่คุณพ่อคุณพ้นขีดอันตรายแล้วคุณหมอให้ยาแล้วกลับมาพักฟื้นที่บ้าน คุณพ่อท่านสู้มาก ต้องขอขอบคุณคุณหมอ พยาบาล ที่รักษาคุณพ่ออย่างเต็มที่ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่ช่วยักนนำตัวพ่อส่งโรงพยาบาล และเพื่อนดารา นักร้อง แฟนๆที่เป็นส่งกำลังใจมาให้จอยและครอบครัว ตอนนี้หลังจากทำงานเสร็จก็จะไปดูแลคุณพ่ออย่างใกล้ชิดคุณพ่อ ฟื้นตัวเร็วอาการดีขึ้น

เริ่มกลับมาเดินได้โดยใช้อุปกรณ์ช่วยเดิน ตนจึงว่าจ้างผู้ดูแลผู้ป่วยคนใหม่มาทำหน้าที่ดูแลคุณพ่อแทนคนเก่า ตนนำเรื่องดังกล่าวมาตีแผ่ให้สังคมรับรู้เพราะอยากแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเอง เป็นอุทาหรณ์สอนใจ เราความตั้งใจปฏิบัติดีต่อพ่อแม่แต่กลายเป็นการนำภัยเข้าบ้านเข้ามาทำร้ายคนที่ตนเองรัก และยังยืนยันว่าไม่ได้ต้องการดำเนินการเอาผิดกับใคร

Previous article“อาย กมลเนตร” เน้นงานแต่งเล็กๆ ลดขั้นตอน ยังไม่คิดมีลูก
Next article“เติ้ล ธนพล” ยืนยันไม่เคยทำร้ายแฟนสาว ต่อไปนี้ต่างคนต่างอยู่