“อาย กมลเนตร” เน้นงานแต่งเล็กๆ ลดขั้นตอน ยังไม่คิดมีลูก

143

อาย กมลเนตร เรืองศรี เตรียมงานแต่งงาน พร้อมยืนยันแต่งแน่ในปีนี้ คาดว่าจะเป็นงานเล็กๆ พิธีการไม่มาก ช่วงนี้มีทั้งงานและต้องเตรียมงานด้วย

ล่าสุด อาย กมลเนตรออกมาอัพเดทเรื่องแผนวิวาห์กับหนุ่มว่านไฉ AF5 หรือ อคิร วงษ์เซ็ง โดยเปิดเผยว่าแต่งงานปีนี้แน่นอน อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานซึ่งงานไม่ได้ใหญ่โตเป็นงานเล็กๆแทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นงานแต่ง และโควิดก็ไม่ได้ส่งผลอะไรกับเราเพราะว่าเราไม่ได้ใช้สถานที่ของคนอื่น ไม่ได้จัดที่โรงแรม เราเลยไม่ต้องกังวลว่าถ้าวันนั้นเขาห้ามจัดงานเราแค่เลื่อนไปก่อนไม่ได้เสียค่ามัดจำโรงแรม คิดว่าจะเชิญแขกไม่เกิน 100 คน

สำหรับของชำร่วยก็ยังไม่ได้เตรียมหา เราจะลดพิธีการบางอย่างลง อยากให้มันเรียบง่ายที่สุดเลย คงเหลือแต่พิธีสำคัญที่อยู่ในครอบครัว เตรียมงานไปแล้ว 20% มันก็ตื่นเต้นเป็นพักๆด้วยตอนนี้ละครออนแอร์มีโปรเจคก็ต้องโปรโมท ก็เลยมีหลายอย่างที่ต้องโฟกัส พอคุยกันเรื่องแต่งงานสักพักก็ต้องไปคุยเรื่องอื่น

ส่วนเรื่องบ้านเราก็มีสเปรดให้กับทั้งครอบครัวของเขาและของเรา มีออฟฟิศตรงกลางระหว่างบ้านระหว่างบ้านกับบ้านคุณแม่พี่วาน มันเดินทางง่ายสะดวก มีสเปรย์พ่อแม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ หลังแต่งงานก็ยังไม่มีแพลนเรื่องมีลูก ยังไม่อยากจะมี คงใช้ชีวิตด้วยกัน อยากเดินทางต่างปะรเทศด้วยกัน อยากรับผิดชอบพ่อแม่ของเรา การมีลูกคือการสละชีวิตของเรามากๆ ซึ่งเรายังโปรเจกที่อยากทำอยู่เลยยังไม่คิดจะมีทันที่

Previous article“บิณฑ์” รุดช่วยเหลือ อดีตพระเอกดัง “พล พลาพร” ป่วยติดเตียง
Next articleจอย บียอนด์ เตือนภัยคนดูแลผู้ป่วย ไม่ใส่ใจคุณพ่อ