“เติ้ล ธนพล” ยืนยันไม่เคยทำร้ายแฟนสาว ต่อไปนี้ต่างคนต่างอยู่

256

หลังจากที่สาวนิวนิว เอวเด้งออกมาแจ้งว่าถูกหนุ่มคนสนิททำร้ายคนก็มุ่งไปที่ เติ้ล ธนพล ซึ่งหนุ่มต้นออกมาปฏิเสธว่าตัวเองไม่เคยทำร้ายแฟนสาว แต่เนื่องจากแฟนสาวมีอารมณ์ร้อนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตนเองได้ ต่อไปนี้ต่างคนต่างอยู่ต่างคนต่างทำมาหากิน

ล่าสุดหนุ่ม เติ้ล ธนพล ออกมาชี้แจงว่า ตนเองตื่นมาก็มีคนโทรหา พูดตามตรงตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขับรถมาถึงเชียงใหม่เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ก็ปกติธรรมดากินข้าวพูดคุยกันก็มีถามไถ่แล้วก็มีการคุยเรื่องเก่าที่ไม่สบายใจกันทั้งสองฝ่ายแต่ยืนยันว่าไม่ได้ลงไม้ลงมือ ผมดื่มเบียร์ 2 ขวดก่อนนอน ส่วนแฟนสาวดื่มไวน์เป็นเรื่องปกติ

เราก็พูดคุยเรื่องเก่าซึ่งก็ทำให้เกิดป่กเสียง เขาเอาไปข้างนอกประมาณ 4-5 ทุ่ม ถามว่าสาเหตุเกิดจากการหึงหวงหรือไม่ ยืนยันว่าไม่ใช่และเราก็ไม่แน่ใจว่าทะเลาะอะไรกัน ผมอยากคุยกับเขากับเรื่องแบบนี้ซึงมันเกิดซ้ำๆ เช่นการทีบกระจก ถีบรถ เป็นเหตุการณ์ที่เขาควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้

ผมว่าต่างคนต่างอยู่ดีกว่าต่างคนต่างทำมาหากินดีกว่าเหมือนต่างคนต่างอยู่คนละขั้วและมาคุยกัน ผมไม่เคยทำร้ายเขา ไม่เคยถีบหน้าเขา ทำร้ายร่างกายเขา หรือที่เขาบอกว่าผมตบหน้าเขาก็ยืนยันไม่เคยทำ มีการฉุดกระชากบ้าง ผมไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นจะหันหน้ามาคุยกันดีกว่ามันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายขนาดนั้นในการคุยกันเมื่อคืน

Previous articleจอย บียอนด์ เตือนภัยคนดูแลผู้ป่วย ไม่ใส่ใจคุณพ่อ
Next articleพชร์ อานนท์ แจงแต่ละกองทำงานไม่เหมือนกัน หยุดวิจารณ์