“ยีนส์ เกวลิน” เผย ถูกแฟนเก่าฟ้องร้องและทำร้ายร่างกาย

433

ออกมาเปิดเผยประสบการณ์เรื่องความรัก ทำเอาแฟนๆอึ้งกันไปเลย นักแสดงสาว ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา ยอดรับเคยถูกแฟนเก่าเลิกกันแล้วขอของคืนก็มี และแฟนคนล่าสุดก็ทำร้ายร่างกายตนเอง สุดท้ายก็ต้องพยายามหนีกลับไทย เลิกติดต่อกันไปเลย

นักแสดงสาว ยีนส์ เกวลิน ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักของตนที่ไม่สมหวัง จากที่เคยคบแฟนไฮโซ เขาก็ให้ของเราตาอมโอกาสและเทศกาล ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนกันทำให้กันได้อยู่แล้ว และเขาก็ไม่เดือดร้อน แต่พอมาวันนึงเลิกกัน เขาทวงทุกอย่างคืนหมด ทั้งเงิน ของที่ซื้อให้ สุดท้ายเขาก็ฟ้องเรา

เราก็ปรึกษาทนายบ้าง ซึ่งในเคสแบบนี้ถือว่าเป็นการให้ด้วยความเสน่หา ไม่ใช่พันธะสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ทุกคนรู้ว่าเราคบกันเป็นแฟน เราก็มีคืนไปบ้างเพราะเขาทวง อยากได้ก็เอาไป โคตรรู้สึกแย่เขามีมากว่าเราไม่รู้กี่ล้านเท่า พอแฟนคนล่าสุดเป็นชาวสิงคโปร์ แรกก็ดีแต่พอคบไปสักระยะเราก็เริ่มรู้สึกว่าเขามีปัญหา

อย่างเวลาที่เขาทำอะไรให้เรา เราก็จะแค่ Thank you อย่างเดียว ซึ่งสำหรับเขาไม่ได้ ต้องพูดให้มันสวยหรูกว่านั้น เช่น ขอบคุณนะที่ช่วยดูแลฉันในประเทศสิงคโปร์ที่ทำให้ฉันมีชีวิตใหม่ เมื่อเขาอารมณ์เสีย เขาก็จะลงไม้ลงมือ บังคับให้เราทำเดี๋ยวนี้ ถ้าเราไม่ทำเขาก็จัดการเราเลย เรามีภาพรอยที่ถูกทำร้ายส่งให้เพื่อนที่สิงคโปร์บอกเขาว่าหากเกิดอะไรขึ้นให้ฝากแจ้งความด้วย ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาเจออะไรแบบนี้

Previous articleลำไย ไหทองคำ เผยแชทโต้ นายกหนองปรือ ยินดีให้ตรวจATK
Next article“ณัฐ เทพหัสดิน” กักตัว ห่วงเมียเลี้ยงลูกคนเดียว