“ณัฐ เทพหัสดิน” กักตัว ห่วงเมียเลี้ยงลูกคนเดียว

152

หลังจากที่นักแสดง มิกค์ ทองระย้า ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เมื่อคนเป็นพ่อ อย่างนักแสดง ณัฐ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งตกเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงเพราะถ่ายละครใกล้ชิดกับหนุ่มมิกค์ จึงทำการกักตัวเพื่อสังเกตอาการ จึงออกอาการกังวลเป็นห่วงลูกสาวและภรรยาที่ต้องดูแลลูกสาวคนเดียว

ณัฐ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา นักแสดงและคุณพ่อลูกหนึ่ง ก็ออกอาการเป็นห่วงครอบครัวว่าจะติดเชื้อโควิดตเพราะตนเองใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โดยระบุว่า “เนื่องจากเมื่อวานผมได้ไปถ่ายละครกับน้องมิกค์ ทองระย้า (ก่อนน้องเข้ากองทางทีมงานกองถ่ายทำการตรวข ATK ก่อนแล้วเป็นลบ)

และวันนี้น้องไปตรวจที่ รพ. เนื่อจากเพิ่งทราบเมื่อคืนว่าได้ใกล้ชิดผู้ติดเชื้อ COVID-19 และผลออกมาเป็นบวก (Positive) ทำให้ผมเข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงเช่นกัน หลังจากทราบข่าวทางทีมกองถ่ายเมื่อคืน ผมก็ทำการแยกตัวเองจากภรรยาและลูกทันที โดยผมกักตัวเองในห้องนอนและภรรยากับลูกนอนด้วยกันอีกห้อง และเมื่อวานหลังจากถ่ายละครเสร็จ ผมก็ขับรถตรงกลับบ้านทันทีโดยไม่ได้แวะที่ไหน

เบื้องต้นผมยังไม่มีอาการผิดปกติ แต่ได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK เอง วันนี้เวลา 10.00 น. และ 18.00 น. ผลยังเป็นลบทั้งสองครั้ง แต่ผมยังทำการกักตัวแยกกับภรรยา ลูก และครอบครัว ต่อไปให้ครบอีกสามวัน แล้วจึงจะไปตรวจหาเชื้อที่รพ. ด้วยวิธี RT-PCR ระหว่างนี้ผมจะทำการตรวจหาเชื้อด้วย ATK วันละ 2 ครั้ง ทุกวัน จนกว่าจะไปตรวจที่ รพ. ครับ”

Previous article“ยีนส์ เกวลิน” เผย ถูกแฟนเก่าฟ้องร้องและทำร้ายร่างกาย
Next article“ปุ้ย L.กฮ.” ป้องลำไย ท้านายกหนองปรือลาออก