ลำไย ไหทองคำ เผยแชทโต้ นายกหนองปรือ ยินดีให้ตรวจATK

47

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งลำไย ไหทองคำ ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 จากคนในทีม หลังจากไปร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่ หนองปรือ จ.ชลบุรี ทางลำไยได้สอบถามกับทางทีมงานไปแล้วว่าจะมีการตวรจ ATK ก่อนเวลาขึ้นโชว์ไหมซึ่งทางผู้ประสานงานบอกว่าไม่มีการตรวจ

แต่ตนเองก็ได้โชว์ผลตรวจ ATK ที่ตรวจมาก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. เวลา 17.45 น. แต่กลับถูกนายกเทศบาลหนองปรือ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ ออกมากล่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่ทางวงลำไย อาจติดเชื้อก่อนหน้าที่จะมาทำการแสดง ในวันงานทางผู้จัดงานได้ขอตรวจ ATK กับทางทีมงานนักร้อง ลำไย ไหทองคำ แต่ทางทีมงานไม่ให้ตรวจ ทางผู้จัดจึงไม่ได้ตรวจ เพราะถือว่าเป็นการให้เกียรติกัน แต่ก็ยอมรับความผิดในเรื่องการหย่อนยาน

ล่าสุด ลำไย ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความแชทคุยกับทางผู้จัดสอบถามว่ามีการตรวจ ATK ไหมซึ่งทางทีมงานก็บอกว่าไม่มี และยังได้โพสต์โต้กลับนายกเทศบาลหนองปรือ ว่า พอดีเห็นข่าวทางเพจคุณอาสรยุทธลงข่าวว่านายกเมืองหนองปรือให้ข่าวว่าทีมงานลำไยไม่ให้ตรวจสวอป

หนูขอชี้แจงนะคะทางทีมงานเราได้สอบถามทางผู้ประสานงานแล้วนะคะว่ามีการตรวจหรือไม่ทางผู้ประสานงานแจ้งว่าไม่มีการตรวจทางเราไม่เคยไม่ให้ตรวจยินดีมากด้วยซ้ำที่จะตรวจเพื่อความสบายใจและ วันที่ 31 ตอนช่วงเย็นทางหนูได้มีการเดินทางไปงานไลฟ์สดก่อนและได้ตรวจสวอปก่อนเข้างานผลเป็นลบค่ะขอบคุณค่ะ

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน บาเยิร์น มิวนิค 1-2 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“ยีนส์ เกวลิน” เผย ถูกแฟนเก่าฟ้องร้องและทำร้ายร่างกาย