แน็ก ชาลี รีวิวชีวิตเจอแต่เรื่องแย่ๆ

28

เป็นนักแสดงหน้าตาดี และชอบทำคลิปตลกๆให้แฟนได้ชมบ่อย แน็ก ชาลี ออกเล่าเรื่องราวแย่ๆที่เจอมาในช่วงปีนี้ ไม่ว่าจะขโมยเข้าบ้าน ผู้รับเหมาโกง ฝากขายรถก็ไม่ได้ตัง

ล่าสุดแน็ก ชาลี ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่ตนเองได้เจอะเจอมาในช่วงเวลา 2 ปี ที่คิดว่าแย่ๆ ว่า ตนเองจะชอบช่วยเหลือคนที่เขาเดือดร้อน ใครโพสต์มาขอมาบอกก็โอนเงินให้แบบไม่คิดอะไรเพราะมีตังค์ บางคนก็ว่าผมโกหกก็อยากให้คนที่ผมเคยช่วยมาเม้นท์ว่าผมทำจริง พอทำบ้าน คนดูงานก็ขอเบิกเงินก่อน สุดท้ายก็หนีไป พอไปทวงที่บริษัท ก็ไม่รับผิดชอบ บอกว่าเป็นแค่นายหน้าของเขา แล้วก็ไม่ได้ไปแจ้งความเพราะรู้มาว่าไปโกงคนอื่นหลายล้านบาท

พอกลางปีเงินหมด ก็เอามอเตอร์ไซด์ไปฝากขาย พอขายได้ร้านก็ไม่เอาเงินมาให้บอกว่ายังขายไม่ได้ โมโหจริงๆแต่ยังดีที่บางคืนได้ตังคืน พอมาปลายปีก็เจ็บป่วยทั้งมอเตอร์ไซด์คว่ำ งูกัดหำ พอมาต้นปีก็เจอโควิดรอบ 2 งานมีบ้าง และพอทุกอย่างดีขึ้น ก็ด้วยความโง่ของตนเองเอาทิชชูมาปั่นหูจนแก้วหูทะลุ หูดับไปเกือบ 3-4 เดือน

และที่สุดคือขโมยเข้าบ้านหลายครั้งมาก ขโมยทุกอย่างแม้แต่เครื่องมือช่าง แรกก็ทำใจคิดว่าคงเอาจะเอาเลี้ยงครอบครัว เลยไม่ได้แจ้งความ แต่บ่อยมากจนข้างบ้านเขาทนไม่ไหวเลยไปแจ้งความแทนแล้ว ตบท้ายด้วยการขายอาหารสุนัขที่ผลิตเองและขอให้ปีหน้าตนเองมีชีวิตที่ดีขึ้น

Previous article“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เปิดใจเป็นเนื้องอก ทำให้ปวดหัวบ่อย
Next articleจอมพลังไทยสุดแกร่ง คว้า 5 เหรียญทอง 2 เหรียญเงินในการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2021