เบิร์ด ธงไชย ไว้อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง 30ปี ไม่เคยลืม

84

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นหนึ่งนักร้องที่เคยได้ร่วมงานกับ นักร้องลูกทุ่งหมอลำ พรศักดิ์ ส่องแสง ในคอนเสิร์ต “สองคนสองคม” เมื่อปี 2530 ออกมาแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ เขียนข้อความไว้ว่า “แม้ว่าวันเวลาจะผ่านมากกว่า 30 ปี เบิร์ดก็ไม่เคยลืม”

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ได้ออกมาโพสต์คลิปแสดงความเสียใจว่า “เบิร์ดขอแสดงความเสียใจต่อพวกเราทุกๆ คน แล้วก็แฟนเพลงของคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆ คน ญาติพี่น้องของคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆ คน ครอบครัวของคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ทุกๆ ท่าน เบิร์ดในฐานะของผู้ที่เคยร่วมงานกับคุณพรศักดิ์ ส่องแสง

ขอกราบขอบพระคุณคุณพรศักดิ์ ส่องแสง อีกครั้งหนึ่งนะครับที่ทำให้เบิร์ดได้รวมงาน ได้เรียนรู้กิจกรรมต่างๆ ที่ดีบนเวที ทำอย่างไรให้คนดูมีความสุข คุณพรศักดิ์ ส่องแสง เป็นคนที่ขยันทำงานมากนะครับ แล้วก็เป็นคนที่ซื่อสัตย์ด้วยนะครับ เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี ขอให้ผลบุญที่คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ทำไว้ ขอให้กลับไปดูแลคุณพรศักดิ์ ส่องแสงให้อยู่ในที่ที่ดี ให้อยู่ในที่ที่มีความสุข ไม่ต้องเหนื่อยอีกต่อไปแล้วนะครับ

ขอให้คุณพระคุณเจ้ามารับคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ไปอยู่ในที่ที่ควรจะอยู่นะครับ ขอให้บุญที่คุณพรศักดิ์ ส่องแสง ได้ทำไว้ ทำให้พวกเรามีความสุข ขอให้กลับไปดูแลคุณพรศักดิ์ให้มีความสุขเช่นเดียวกันนะครับ เบิร์ดกราบขอบพระคุณคุณพรศักดิ์ ส่องแสง แทนน้องๆ ทุกคนและตัวเบิร์ดเองด้วยครับ กราบขอบพระคุณครับ (ไหว้) เบิร์ดขอลาคุณพรศักดิ์ ส่องแสง ตรงนี้เลยนะครับ

Previous article“ดีเจมะตูม” ยอมรับหิวแสง ลืมตัว เดินทางเปลี่ยนตัวเอง
Next article“ดีเจต้นหอม” วอนช่วยตอบ ตามกฎหมายป้องกันตัวเองได้แค่ไหน?