“ดีเจมะตูม” ยอมรับหิวแสง ลืมตัว เดินทางเปลี่ยนตัวเอง

27

กลับมาครั้งนี้ ดีเจมะตูม ขอเปลี่ยนแปลงตัวเอง จากที่เคยเป็นคนหิวแสง ใช้เงินไม่คิด คบแต่เพื่อนไฮโซ ไม่เห็นหัวคน ยอมรับ ณ วันตกอบ คิดได้ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง

ล่าสุด ดีเจมะตูม ออกมาเปิดใจในรายการ “แจ็คขอคุย” ว่า ตนเองเติบโตมาในบ้านที่เก่งกันหมด เราก็คิดว่าการเข้ามาในวงการบันเทิงมันตอบโจทย์เราได้ เราเข้ามาแบบไว แค่ข้ามคืน แค่อัดคลิปด่าในโซเชียล วันรุ่งขึ้นก็ได้เล่นละครแล้ว ไปไหนก็มีแต่คนพูดถึง เป็นที่ต้องการของทุกคน ทำตัวอย่างไรก็ได้ จนบางครั้งการที่เราทักทายคนอื่นกลายเหมือนเราดูถูก เหยียดเขา กลับมานั่งคิดว่าเราทำไปทำไม เราก็ไม่ได้ดีอะไร เจตนาก็ไม่ใช่

ก่อนหน้านี้เวลาถูกด่าก็จะด่ากลับแต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว ใครเขียนด่า ถ้าหนักมากก็แค่ลบ คนพิมพ์เขาเสียเวลา 2 นาทีในการพิมพ์ด่า แล้วเราจะเก็บ 2 นาทีของเขามาเป็นชั่วชีวิตเราหรือ ตอนนั้นเราสามารถหาเงินได้มากภายใน 5-6 ปี มีเงิน มีธุรกิจ ณ วันนั้นเราลืมว่าเราเป็นใคร มีคนเตือนเยอะนะ ให้ระวังจะหลงแสง หลงชื่อเสียง แต่ตนเองคิดว่ามันตลก เราต้องรู้สิ แต่วันที่เราเป็นที่ต้องการ มีคนห้อมล้อมเราสุดท้ายเราก็มองไม่ออก

เวลาที่เราไปคบกับเพื่อนไฮโซ ซุปเปอร์สตาร์ก็คิดว่าเราเลิกคบเพื่อนเก่า แต่จริงๆแล้วเราก็ยังคบเหมือนเดิม แต่แค่ในจุดนั้นมะตูมจะถูกมองมากขึ้นว่าเป็นใคร วันที่เรามีทุกอย่าง คนรอบตัวจะเห็นสันดานเรา แต่วันที่เราตกลงมาเราจะเห็นสันดานคน

Previous articleหญิงลีเสียใจ สูญเสียนักร้องระดับตำนาน พรศักดิ์ ส่องแสง
Next articleเบิร์ด ธงไชย ไว้อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง 30ปี ไม่เคยลืม