แจกทริค 3 วิธีจองตั๋วเครื่องบินอเมริกา แบบคนมือโปร

385

“ประเทศอเมริกา” หนึ่งในจุดมุ่งหมายที่ใครหลายคนอยากเดินทางไปท่องเที่ยวมากที่สุดเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก แต่ด้วยราคาตั๋วเครื่องบินที่ค่อนข้างสูง จึงทำให้ใครหลายคนถอดใจก่อนออกเดินทาง วันนี้เราเลยอยากขออาสามาแนะนำวิธีจองตั๋วเครื่องบินอเมริกาอย่างไรให้ได้ราคาดีที่สุด ในฉบับแบบคนมือโปร เพราะต้องบอกก่อนว่าการจองตั๋วเครื่องบินมีหลายปัจจัยทั้งในเรื่องของราคา ช่วงเวลา และจุดหมายปลายทาง

ตั๋วเครื่องบินอเมริกา

ดังนั้นเพื่อให้เราสามารถจองตั๋วได้อย่างมือโปรก็ไม่ควรพลาดกับคำแนะนำดี ๆ ที่จะทำให้คุณได้ตั๋วในราคาสุดคุ้มของตั๋วเครื่องบินอเมริกาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

จองผ่านเอเจนซี่ที่เสนอราคาดีที่สุด

วิธีแรกในการเลือกจองตั๋วเครื่องบินอเมริกาให้ได้ราคาสุดคุ้มเลยก็คือ การเลือกจองผ่านเอเจนซี่ที่เสนอราคาที่ดีที่สุดให้คุณสามารถเลือกจองได้ในราคาโดนใจ โดยข้อแตกต่างของเอเจนซี่แต่ละเจ้าก็จะมีทั้งส่วนลด และราคาเสนอขาย รวมไปถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะทำให้การเดินทางของคุณตอบโจทย์ตามความต้องการในเรื่องของบัตเจ็ท และความสะดวกสบายได้อย่างลงตัว ซึ่งแน่นอนว่าการเลือกราคาที่ดีที่สุดจำเป็นต้องทำการเปรียบเทียบราคาและความแตกต่างของแต่ละเจ้าให้ละเอียดก่อนทุกครั้ง 

เลือกช่วงเวลาจองตั๋วเครื่องบินอเมริกา ในช่วง Low Season

เพื่อให้ได้ราคาตั๋วเครื่องบินอเมริกาที่ย่อมเยา แน่นอนว่าการเลือกช่วงเวลาในการซื้อตั๋วก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้ว่าตลอดทั้งปีนั้นจะมีแค่ช่วงเดือนเมษายนไปจนถึงช่วงเดือนมิถุนายนเท่านั้น ที่ราคาตั๋วเครื่องบินอเมริกาถูกที่สุดในรอบปี เพราะเริ่มต้นเพียงแค่รอบละ 10,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเมื่อเทียบกับราคาปกติที่เริ่มต้นที่ 20,000 บาทนั้น ก็ถือว่าได้ว่าเป็นราคาที่ถูกขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว 

เลือกสายการบินที่ถูกที่สุด

มาต่อกันที่วิธีสุดท้ายสำหรับการเลือกจองตั๋วเครื่องบินอเมริกาให้ได้ในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถเลือกได้จากสายการบินที่ถูกที่สุด ซึ่งสายการบินที่ได้รับความนิยมเรื่องราคา และการเดินทางที่คุ้มค่ามากที่สุดในช่วงเดือนมีนาคม และเดือนพฤษภาคมนั่นก็คือ Philipine Airlines ที่มีราคาค่าตั๋วเริ่มต้นที่ 13,000 บาทขึ้นไป แต่อาจต้องใช้เวลาในการพักเครื่องนาน เมื่อเทียบกับตั๋วเครื่องบินที่มีราคาแพง 

จบไปแล้วกับคำแนะนำสำหรับวิธีการจองตั๋วเครื่องบินอเมริกาอย่างไรให้ได้ราคาดีที่สุด ซึ่งเราได้รวบรวมเคล็ดไม่ลับแบบง่าย ๆ ที่จะทำให้การเดินทางของคุณกลายเป็นการเดินทางที่คุ้มค่า เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาเทคนิคดี ๆ ก็สามารถเลือกจองตั๋วเครื่องบินอเมริกาแบบที่ใช่ในสไตล์คุณได้เลย

Previous articleหนุ่ม กรรชัย ภูมิใจน้องมายูได้รางวัล
Next article“แป้ง อรจิรา” เจอวิกฤตลูกขาดฮอร์โมน เสี่ยงเอ๋อ