เซตาฟิล ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสะอาดใส..ไร้สิว

927

สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเรื่องสิว เรื่องผิวหน้าที่แพ้ง่าย ก็คงต้องหาเครื่องสำอางค์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองมาใช้ ในท้องตลาดก็มีวางจำหน่ายอยู่หลายยี่ห้อ แต่ถ้าเราอ่านรีวิวจากในอินเตอร์เน็ต เราจะพบว่ามีคนมารีวิวผลิตภัณฑ์ของเซลาฟิลกันมาก  มาลองดูกันดีกว่าคะว่าทำไมคนจึงชอบผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลกันมากนัก แล้วเซตาฟิลเหมาะกับผิวแบบไหน

เซตาฟิล

เซตาฟิล (Cetaphil)

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนังและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยน สามารถใช้ได้รับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมทั้งผิวหน้าที่มีปัญหาเรื่องสิว


ผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลมีด้วยการกันหลายประเภท สามารถแบ่งออกเป็นหลักได้ดังนี้

1. ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (cetaphil baby) เซตาฟิลมีผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในทุกรูปแบบ ตั้งแต่ ครีมอาบน้ำ แชมพู โลชั่นทาผิว ซึ่งส่วนผสมจะมีความอ่อนโยนต่อผิวเด็ก มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นหลัก มีกลิ่นที่อ่อนโยน ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลาย และอารมณ์ดี และยังไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบางของเด็กเล็กๆด้วยนะคะ

2. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เซตาฟิลแบ่งผลิตภัณฑ์ตามสภาพผิว จึงสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับผิวได้เป็นอย่างดี ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่จะมีค่าความเป็นกรด-ด่างที่ 5.5 คือมีความเป็นกรดอ่อนๆ

มีทั้งแบบผิวธรรมดา ผิวมัน รวมทั้งผิวผสม ผิวที่เกิดสิวง่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับคนกลุ่มนี้ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน แต่มีประสิทธิภาพสูงในการลดความมัน และทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจดและผิวแห้ง

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาดของเซตาฟิลเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงจากวงการความสวยความงาม เรียกว่าคนไหนที่มีปัญหาว่าใช้โฟมล้างหน้าตามท้องตลาดแล้วไม่สามารถตอบโจทย์ปัญหาที่เป็นอยู่ได้ เซตาฟิลจึงเป็นทางเลือกที่ใช่สำหรับพวกเขา

3. สำหรับบำรุงผิว ก็จะแบ่งผลิตภัณฑ์ตามสภาพผิวเช่นกัน ทั้ง ผิวธรรมดา ผิวมัน และผิวแห้ง มีทั้งที่เป็นเนื้อครีมและเนื้อโลชั่น ครีมบำรุงผิวของเซตาฟิล อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกฮอล์ และลาโนนิน ไม่ก่อให้เกิดสิว และยังสามารถใช้คู่กับการรักษาโรคผิวหนังอักเสบ โรคภูมิแพ้ โรคผื่น ไม่เหนียวเนอะนะ ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว และยังรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี

4. สำหรับป้องกันจากแสงแดด ผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลสามารถกรองรังสียูวีได้ถึง 7 ชนิด และอนุภาคสะท้อนรังสียูวีอีก 1 ชนิด มีประสิทธิภาพปกป้องผิวหนังจากแสงแดด ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง ทาแล้วไม่มันวาว ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันตามรูขุมขน ไม่มีสารพาบา (paba)จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ แถมยังมีเนื้อครีมที่บางเบา ไม่เหนียวเหนอะนะ ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย

5. สำหรับผิวที่ต้องการดูแลพิเศษ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวมาก ไม่ว่าจะเป็นผิวที่แพ้ง่ายมากๆ ผิวแห้ง คัน ผิวมันที่เกิดสิวง่าย ทางเซตาฟิลได้จัดผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ไว้รองรับคะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ของเซตาฟิลที่ได้รับความนิยมมาก ดูได้จากการรีวิวตามเว็ปไซด์ต่างๆ ก็คงจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอาด (cleanser) จากรีวิวจะเห็นว่าคนชื่นชอบผลิตภัณฑ์นี้เพราะ หลังล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึง ผิวลื่น ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี ทำให้ผิวหน้าไม่แพ้ และยังช่วยให้สิวหายเร็ว

เซตาฟิล สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป ร้านขายยา หรือแม้ทางออนไลน์ หากใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆของเซตาฟิลที่เว็บไซด์ www.cetaphil.co.th

ข้อมูลอ้างอิง

ผลิตภัณฑ์เซตาฟิล : cetaphil.co.th
สบู่เหลวสูตรอ่อนโยน cetaphil Gentle skin cleanser สำหรับคนผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องการความชุ่มชื้น: acnedefend.in.th
รีวิวผลิตภัณฑ์ cetaphil ชิ้นแน่นๆ: bloggang.com

Previous articleคอนซีลเลอร์ ปกปิดจุดด่างดำได้ดีทั้งผิวหน้าและใต้ตา
Next articleหน้าขาวสะอาด บอกลาสิวด้วย ไบโอเดอมา