“กบ อนุสรา” ถูกหลอก ให้ขายบ้าน เล่นหุ้น เสียหายเป็นล้านๆ

122

กบ อนุสรา นักแสดงสาวยุค 80 เจ้าของฉายา “นางเองเจ้าน้ำตา” ถูกสาวทำเนียนเป็นไฮโซหลอกซื้อบ้าน 55 ล้าน และยังชักชวนให้ลงทุนในหุ้น รวมมูลค่าค่าเสียหายหลายล้านบาท

กบ อนุสรา ออกมาเล่าประสบการณ์ครั้งนี้ผ่านรายากร “ถกแต่ไม่เถียง” ว่า บ้านหลังที่จะขายเป็นบ้านของตนเองที่ไม่ได้อยู่ เพราะมาอยู่บ้านอีกหลังที่กรุงเทพ ก็เลยให้เอเจนซี่มาช่วยดูแล โดยหากคนที่มาดูกแล้วไม่มีเงิน เข้าแบงก์ไม่ได้ เรายินดีพาไปแบงก์ให้ แต่หญิงสาวรายนี้อยากจะขอเช่า ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ เราจึงเสนอให้ดาวน์ 5 ล้าน เขาก็ตกลงซื้อ เขายังบอกว่าปกติเขาเช่าบ้านเดือนละเป็นแสน และยังเล่นหุ้นด้วย ให้คิดว่าให้เขาผ่อนเดือนละ 3 แสน ไม่น่ามีปัญหา

เราก็เลยให้เขาผ่อนดาวน์ด้วย เขาก็มาจ่ายดาวน์ 3 แสน จากที่ตกลงไว้ 1ล้าน ปัญหาเริ่มมาตอนเดือนที่ 3 เริ่มบ่ายเบี่ยง ขอจ่ายแค่ 1 แสน เราก็ยอม แต่ล่าสุดขอเวลาอีกเดือน เราก็ไม่ไหวแล้ว ให้ย้ายออกทันที แต่เขาไม่ยอมออก ค่าน้ำค่าไฟไม่ยอมจ่าย ตอนนี้บิล 7 หมื่นแล้ว เราต้องจ่ายเอง

เพราะมันเป็นชื่อของเรา แถมยังโทรไปแจ้งสายตรวจให้มาจับเราข้อหารุกล้ำหน้าบ้าน แล้วเมื่อวันที่ 12 ก.ย ก็เชิญนักข่าวไปแถลงเรื่องนี้หน้าบ้านเลย เขาก็ติดต่อกระทรวงยุติธรรม อยากไกล่เกลี่ย ซึ่งทางเราคงไม่ไกล่เกลี่ยแล้ว เรารอมานานมาก ไม่ยอมคืนเงิน มันเหมือนมีโจรอยู่ในบ้านแต่ทำอะไรไม่ได้ แล้วเขาก็จะหลอกคนอื่นๆอีก

Previous articleกลับมาแล้ว “ใบเตย พรพจี” เวลาช่วยเยียวยาได้
Next articleMidnight Sun (2018) อีกหนึ่งหนังรักน้ำดี ที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่