Midnight Sun (2018) อีกหนึ่งหนังรักน้ำดี ที่มีเนื้อเรื่องแปลกใหม่

122

หนังรัก

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบภาพยนตร์ความรักหนุ่มสาวที่ต้องพบกับบทพิสูจน์มากมาย และมีอารมณ์ดรามาเข้ามาเกี่ยวข้อง Midnight Sun คือภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมและน่าติดตาม

Midnight Sun (2018) หรือในชื่อไทยว่า “ หลบตะวันฉันรักเธอ ” เล่าถึงเรื่องราวของ เคย์ที สาวน้อยที่มีพรสววรค์ทางดนตรี แต่ทว่าเธอกลับป่วยเป็นโรคร้ายเพราะร่างกายของเธอหากโดนแสงแดดอาจจะได้รับเชื้อบางอย่างและเสียชีวิตได้

ทั้งนี้ครอบครัวของเธอที่อาจเรียกได้ว่า นี่คือครอบครัวที่อาภัพเนื่องมาจากคุณแม่ของเธอได้เสียชีวิตลงตั้งแต่เธอยังเล็ก และเธอต้องอยู่กับคุณพ่อที่รักและดูแลเธอเป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามชีวิตของเธอที่ดูไม่เหมือนคนทั่วไป โดยเธอจะต้องใช้ชีวิตส่วนใหญ่ในยามค่ำคืนเท่านั้น ทว่าอุปสรรคทุกอย่างไม่สามารถขวางกั้นให้เธอมีความรักกับ ชาลี ชายหนุ่มผู้แสนดีได้ ทว่าทั้งคู่จำเป็นที่จะต้องใช้เวลาแห่งความรักร่วมกันให้มากที่สุด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรือง Midnight Sun ในแง่บวก หนังนำเสนอมุมมองความรักหนุ่มสาวได้อย่างน่าสนใจ มีเนื้อเรื่องที่ผิดแปลกออกไปจากหลายเรื่องที่ผ่านมา และหนังยังแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการมีชีวิตอยู่และความรักที่ถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดของการมีชีวิต

ในแง่ลบ เหตุผลของตัวละครในบางจุด อาจจะดูเป็นเหตุผลที่เบาบางเกินไป และบางครั้งผู้ชมยังไม่สามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากับบางช่วงของหนังได้ โดยหนังน่าที่จะโฟกัสในช่วงที่เปลี่ยนอารมณ์ของคนดูให้มากกว่านี้

Previous article“กบ อนุสรา” ถูกหลอก ให้ขายบ้าน เล่นหุ้น เสียหายเป็นล้านๆ
Next articleศาลสั่งจำคุก 5 ปี กานต์ วิภากร ฐานหมิ่น อีฟ แม็กซิม