กลับมาแล้ว “ใบเตย พรพจี” เวลาช่วยเยียวยาได้

58

หลังจากที่ต้องเฟดตัวออกจากหน้าจอทีวีไปเพราะพักใจ สำหรับผู้ประกาศข่าว “ใบเตย พรพจี” อดีตแฟนผู้กำกับโจ้ ที่ถูกจับข้อหาทำร้ายผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติดเสียชีวิตด้วยการคุมศีรษะด้วยถุงพลาสติก

ล่าสุด ใบเตย พรพจี ได้กลับมาทำงานพร้อมเปิดถึงสภาพจิตใจว่า ได้กำลังใจจากครอบครัว ที่แสนจะอบอุ่น พลังของคุณพ่อคุณแม่ส่งมาให้เราจริงๆ ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว พร้อมทำงานแล้ว ตนเองได้นำธรรมะมาช่วยในการใช้ชีวิต เมื่อไหร่ที่เกิดความเครียด ก็ต้องกลับมาดูที่จิตใจเรา คอยบังคับลมหายใจ ให้มันผ่อนคลาย หรือว่าทุกข์มันอยู่ที่ไหนก็ดับตรงนั้น แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นเข้าวัด อยู่วัด ธรรมะช่วยได้จริงๆ

โดยปรกติจะเป็นคนที่นอนเก่งมาก แต่พักหลังๆจะนอนไม่หลับ แต่ก็ได้พักผ่อน เวลาเครียดก็จะทำให้ทานข้าวไม่ได้ ทำให้ใส่เสื้อผ้าหลวมไปบ้าง วันแรกที่ทานข้าวได้ที่บ้านดีใจมาก พอเริ่มทานได้สภาพจิตใจก็ดีขึ้น เริ่มจะพบปะผู้คนมากขึ้น เจอเพื่อเยอะขึ้น มีคนมาหาอยู่บ่อยๆ

การกลับมาทำงานก็อาจจะต้องปรับสภาพจิตใจและความคุ้นเคยบ้างเพราะอยู่บ้านมานาน ไม่ได้เจอคนเยอะ ตนเองคิดว่าเวลาจะช่วยทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น คำนี้ใช้ได้จริงๆ เวลาจะเยียวยาทุกอย่าง ยังคงเชื่อว่าจะฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่หลายๆคนคิด เพราะได้กำลังใจที่ดี กำลังใจจากทุกคนมีค่ามากๆ และส่วนตัวเป็นคนที่เข้มแข็งอยู่แล้ว กลับมาวันนี้อาจจะยังไม่เต็มร้อย ก็รับรองว่าจะกลับมาแบบเต็มๆแน่นอน

Previous article“มดดำ คชาภา” อึ้ง ที่ “แบมแบม-นิชคุณ” ตอบกลับคำขอโทษ
Next article“กบ อนุสรา” ถูกหลอก ให้ขายบ้าน เล่นหุ้น เสียหายเป็นล้านๆ