แนะนำ 3 เว็บไซต์ดีๆ สำหรับคนที่อยากซื้อขายบ้านภูเก็ต

130

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ หรือฝันอยากจะมีบ้านพักตากอากาศรายล้อมด้วยธรรมชาติงดงามก็ตาม หนึ่งในตัวเลือกที่น่าจะทำให้คุณสนใจคือ ภูเก็ต เมืองที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก มีบ้านพักตากอากาศ บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ระดับหรูมากมายให้เลือกสรร แต่จะให้ไปลงพื้นที่แล้วไล่ดูทีละโครงการก็คงไม่สะดวก โชคดีที่เดี๋ยวนี้มีเว็บไซต์มากมายที่เป็นศูนย์รวมของการซื้อขายบ้าน ดังนั้นหากคุณสนใจจะซื้อขายบ้านภูเก็ต เว็บไซต์เหล่านี้น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับคุณได้

ซื้อขายบ้านภูเก็ต

CBRE

เว็บไซต์นี้เป็นศูนย์รวมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่รวบรวมโครงการมากมายเอาไว้อย่างเป็นระเบียบ สามารถเลือกหมวดหมู่ของบ้าน/วิลล่าโครงการใหม่ หรือจะเข้าหมวดบ้าน/ทาวน์เฮาส์/วิลล่าทั่วไปก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่าแบบหลังมีตัวเลือกให้เยอะกว่า หรือจะพิมพ์ค้นหาโดยตรงก็ได้เช่นกัน มีตัวกรองที่ช่วยค้นหาอย่างละเอียด เช่น ประเภทอสังหาฯ ที่ตั้ง ราคา ขนาด จำนวนห้อง เป็นต้นเฉพาะในจังหวัดภูเก็ตก็มีรายการบ้านให้เลือกกว่า 100 รายการเลยทีเดียว ผลการค้นหาที่แสดงก็ดูง่าย มีรูปประกอบ ชื่อโครงการ ตำแหน่งที่ตั้ง จำนวนห้องนอน และราคาให้อ่านก่อนคลิกเข้าไปดูรายละเอียด เมื่อคลิกอ่านรายละเอียดก็จะเห็นภาพถ่ายเพิ่มเติม พร้อมแผนที่ จำนวนยูนิตที่มี และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง สามารถโทรติดต่อซื้อขายบ้านภูเก็ตได้ทันที เป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่ายมากๆ ดูสบายตาด้วย


Trovit

คุณสามารถค้นหาบ้านในภูเก็ตที่เว็บไซต์นี้ได้ง่ายๆ มีตัวกรองในการค้นหาที่ละเอียดพอๆ กับเว็บไซต์แรก ไม่ว่าจะเป็นอำเภอ/เขต ช่วงราคา จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ พื้นที่ ประเภทอสังหาฯ เป็นต้น หน้าผลการค้นหาก็แสดงข้อมูลได้ละเอียดพอสมควร มีข้อมูลคร่าวๆ ตั้งแต่รูปภาพ ที่ตั้ง ราคา จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ และพื้นที่ เมื่อคลิกดูรายละเอียดก็จะเห็นรูปภาพ และรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างเต็มที่ แต่มีข้อด้อยตรงที่จำนวนรายการที่ลงประกาศซื้อขายบ้านภูเก็ตมีน้อยไปหน่อย รายการแสดงทีละรายการทำให้ต้องเสียเวลาเลื่อนดูค่อนข้างนานกว่าจะครบ และบางรายการก็เป็นลิงก์ไปยังเว็บอื่นอีกที ทำให้การใช้งานไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร

LivingInsider

อีกหนึ่งเว็บไซต์สำหรับซื้อขายบ้านภูเก็ตที่มีระบบค้นหาที่ใช้งานง่าย สามารถพิมพ์ค้นหาโดยตรง หรือเลือกหมวดอสังหาฯ ช่วงราคา จำนวนห้อง และขนาดพื้นที่ได้ ผลการค้นหาแสดงผลได้ดี ดูได้ทีละหลายรายการ และสรุปข้อมูลได้ครบถ้วน ตั้งแต่ภาพถ่าย ชื่อโครงการ ราคา ที่ตั้ง ขนาด จำนวนชั้น จำนวนห้องนอน ห้องน้ำ รูปแบบเว็บไซต์ดูเป็นระเบียบและมีโทนสีที่สบายตา ดีไซน์สวย อ่านง่าย แต่มีโฆษณาแทรกอยู่บางส่วนที่ทำให้ดูเกะกะสายตาอยู่บ้าง และจำนวนรายการที่ลงประกาศไว้ก็ยังน้อยกว่าเว็บไซต์แรก

อ่านมาถึงตรงนี้ หากคุณสนใจจะซื้อขายบ้านภูเก็ตอยู่ล่ะก็ น่าจะหาโครงการที่ต้องการจากเว็บไซต์เหล่านี้ได้ไม่ยาก อย่าลืมลองเปรียบเทียบหลายๆ โครงการหาตัวเลือกที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้บ้านในฝันที่คุ้มค่าจริงๆ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 4-0 บีญาร์เรอัล (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleสุดปังกับ 3 ทาวน์โฮมรังสิตทำเลสุดฮิตที่ไม่ควรมองข้าม