พ่อน้องเก้า อยากให้เจนนี่พูดความจริง สังคมพร้อมอภัย

11

จากกรณีที่ทางน้องเก้า เกริกพล เพชรรัตน์ ได้ยื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และบริษัท ได้หมดถ้าสดชื่น จำกัด ตามฐานความผิด พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลางไว้ตั้งแต่วันที่ 5 เม.ย.นั้น ทางทนายเจมส์ ทนายของน้องเก้าได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ศาลฯได้รับประทับฟ้องคดีดังกล่าวแล้ว โดยนัดสอบคำให้การจำเลย (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) ในวันที่ 16 ส.ค. 64 เวลา 09.00 น.

ล่าสุดเพจ “มาดามเม้าท์” ได้สัมภาษณ์พ่อของน้องเก้า เกริกพล ซึ่งเปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีความกังวลเรื่องคดีดความ ยอมรับว่ามีการคุยกับคู่กรณี เพื่อไกล่เกลี่ย แต่ยังตกลงกันไม่ได้ ในเรื่องที่ก่อนหนน้าจะมีเพลงเราได้ตกลงกันไว้อย่างไร แล้วพอไกล่เกลี่ยออกมามันไม่ใช่ ส่วนที่ว่าทางด้านเจนนี่ ได้เสนอเงินสด 1 แสนบาทให้เพื่อยุติข้อพิพาทกันนั้น มันก็ไม่ใช่ตามข้อตกลงที่คุยกันไว้ แล้วการตกลงแบบนี้มันไม่ตรงจุด

ตนเองอยากจะฝากคู่กรณีว่า ทางรับพร้อมรับฟังและให้โอกาสเสมอ อยากให้เขารู้ว่าอะไรผิดอะไรถูก อะไรเป็นแบบไหนเขารู้อยู่ การยอมรับผิด การออกมาพูดความจริง สังคมพร้อมให้อภัยอยู่แล้ว แต่นี่เขาไม่พูดความจริง ไม่มีความจริงใจที่จะคุยกัน ในอนาคตนั้นจะสามารถร่วมงานกันได้ไหมก็ต้องดูว่าเหตุผลวันนี้วันจบลงยังไง ส่วนด้านลูกชาย “เก้า” ก็ไม่ได้คิดมากอะไร เขาไม่เป็นไร พร้อมฝากผลงานเพลงล่าสุดของน้องเก้า “แม่เห้ยแม่” ผ่านทางช่องยูทูบด้วย

Previous article“ดิว อริสรา” ได้แง่คิดจากกรณีจุดพลุในงานวันเกิด
Next articleหนุ่มเสก เล่าประสบการณ์ล้มละลายช่วงวิกฤตฟองสบู่แตก 2540