“ดิว อริสรา” ได้แง่คิดจากกรณีจุดพลุในงานวันเกิด

180

เป็นกระแสสังคมแรงมากับการจุดพลุในงานวันเกิดของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทำให้ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวได้รับความเดือดร้อน จนต้องมีการออกมาขอโทษและนำถุงยังชีพส่งมอบให้ชาวบ้าน 750 หลังคาเรือน

ล่าสุดสาวดิว ได้ออกมาโพสต์สิ่งที่ได้รับจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “ คำว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ จริงๆ แล้วก็มีอยู่จริงเหมือนกันนะ ในช่วงนี้ที่ดิวป่วยไม่สบาย จริงๆ ดิวก็ได้เห็น ได้คิด ได้วิเคราะห์และรับข่าวสารบางส่วน มันก็ทำให้ได้เห็นได้คิดอะไรเยอะ ดิวได้เป็นทั้งผู้รับ ผู้แก้ไข และ ผู้ให้ จากกรณีพลุที่เกิดขึ้น ด้วยความไม่รอบคอบและคิดไม่ถี่ถ้วนของทางดิว

ทำให้ชาวบ้านเกิดความเดือดร้อนในยามวิกาล ทำให้ได้คิดทบทวนว่าทางเราได้ทำพลาดตรงไหน และอะไรที่เราจะแก้ไขได้บ้าง..แต่ที่ดิวจะมาพูด..แค่อยากจะมาแชร์ให้เห็นว่าบนความผิดพลาดโชคร้าย มันก็มีเรื่องดีๆ หลายๆอย่างที่ได้รับจากชาวบ้าน ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน หลังจากที่เราเป็นเด็กขอโทษผู้ใหญ่ เราได้รับการให้อภัย สิ่งที่ตามมาจากการอภัยคือทางพี่ติ๊ก(เจ้าของหมา) ก็มีการชวนทำบุญหล่อพระกัน ชาวบ้านทำให้เห็นว่าหัวใจที่ยิ่งใหญ่เป็นยังไง การให้อภัย การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน…

หากอภัยได้เราก็จงอภัย และเราก็เดินหน้าไปกันต่อช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันไป ทุกอย่างมันเป็นแบบนี้จริงๆ..ปัญหามีเกิด เราก็แก้ ค่อยๆ แก้ทำให้ดีที่สุดและพยายามคิดบวกและเราจะเห็นอะไรดีๆอยู่ในนั้นเสมอ..และก็เชื่อว่าวันนี้ทุกคนตรงนั้นรับรู้ในทุกความรู้สึกของดิว และก็รักดิวเหมือนกันค๊า”

Previous articleน้องเก้า เกริกพล ขอบคุณศาลรับฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น
Next articleพ่อน้องเก้า อยากให้เจนนี่พูดความจริง สังคมพร้อมอภัย