ซุปเปอร์ ริช แลกง่าย ได้เรทดีกว่าที่อื่น

1075

ใครที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่จำเป็นจะต้องเตรียมไปด้วยก็คือเงิน เราสามารถแลกเปลี่ยนจากเงินบาทเป็นเงินสกุลต่างๆตามที่ที่เราจะเดินทางไปเที่ยว แล้วเราจะแลกเปลี่ยนสกุลที่ไหน และได้อัตราแลกเปลี่ยนดีๆ หลายๆคนคิดถึงอยู่หนึ่งบริษัทใช่ไหมคะ ซุปเปอร์ ริช

ซุปเปอร์ ริช

ก่อนการเดินทางเราจำเป็นต้องตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เรียกว่าที่ไหนให้อัตราแลกเปลี่ยนดีก็แลกที่นั้น ซุปเปอร์ ริช เป็นหนึ่งบริษัทฯ ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่คนจำนวนมากเลือกใช้บริการ อาจจะด้วยที่ว่าสามารถได้เรทแลกเปลี่ยนที่ค่อนข้างสูงกว่าแลกกับธนาคารพาณิชย์


ปัจจุบันเราจะพบว่า ซุปเปอร์ ริช มีด้วยกันอยู่ 2 สี

ซึ่งเป็นการแยกตัวออกจากกันมาดำเนินการทางธุรกิจคะ แล้วทั้งสองแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

1. ซุปเปอร์ ริช สีเขียว มีสาขาหลักอยู่ที่ถนนราชดำริซอย 1 มีสาขาให้บริการถึง 14 สาขาทั่งกรุงเทพฯ ที่นี่รับแลกเงินและรับซื้อเงินตราต่างประเทศถึง 34 สกุลเงิน หากต้องการจะแลกเงินตราต่างประเทศก็ให้เตรียมพาสปอร์ตหรือบัตรประชาชนไปด้วยคะ หากใครสนใจเข้าไปดูอัตราแลกเปลี่ยนหรือสิทธิประโยชน์ของซุปเปอร์ริช ได้ที่ www.superrichthailand.com

2. ซุปเปอร์ริช สีส้ม สำหรับใครที่อยากจะไปแลกเงินที่ซุปเปอร์ริช (สีส้ม) เขาก็มีแอพพลิเคชั่น ให้ลูกค้าได้ใช้ ลูกค้าสามารถเข้าไปเช็คอัตราแลกเปลี่ยนโดยผ่านแอพฯนี้ได้ทันทีคะ เพียงเราเลือกประเทศที่เราจะแลก และให้ดูที่ช่อง Buying หากต้องการแลกจากเงินบาทเป็นเงินสกุลต่างประเทศ และหากต้องการจะขายเงินต่างประเทศคืนให้ดูที่ช่อง Selling แอพพลิเคชั่นนี้ยังอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยการคิดคำนวณว่ามีเงินบาทเท่านี้จะแลกเงินสกุลต่างประเทศที่ต้องการได้เท่าไหร่ สะดวกดีคะ ลูกค้าสามารถค้นหาสาขาเบอร์โทรศัพท์ เวลาเปิด-ปิดของของซุปเปอร์ริชได้จากแอพพลิเคชั่นตัวนี้ได้ด้วยคะ รวมทั้งแจ้งพิกัดที่ทำให้เราสามารถค้นหาได้จาก GPS คะ เลือกที่ใกล้ เดินทางสะดวก  หากใครสนใจข้อมูลสามารถเข้าดูที่ www.superrich1965.com

จุดเด่นของ ซุปเปอร์ริช สีส้ม สำนักงานใหญ่อยู่ราชดำริ และมีสาขาตามสถานีรถไฟฟ้าหรือรถไฟฟ้าใต้ดิน เช่น สถานีรถไฟฟ้า ชิดลม อโศก นานา และสถานีรถไฟใต้ดิน เช่น พระราม 9 สุขุมวิท  และ สถานีรถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิง (Airport Rail Link) ซึ่งถือว่าสะดวกสบายมากๆเลยคะ

สำหรับการผู้ที่ต้องการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศจำเป็นต้องนำพาสปอร์มาด้วยนะคะ ในขณะที่หากต้องการแลกเงินตราต่างประเทศเป็นเงินบาทไม่จำเป็นต้องใช้พาสปอร์ต

หากต้องการเปรียบเทียบระหว่าง ซุปเปอร์ริช สีส้ม กับ สีเขียว ว่าแตกต่างกันอย่างไร

1. อัตราแลกเปลี่ยนของแต่ละสกุลเงิน ในการแลกเงินสกุลต่างประเทศร้านที่รับแลกเงินมักจะให้หน่วยเงินที่ใหญ่ๆ ของสกุลเงินนั้น เช่น 100 USD  10000 yen เป็นต้น ด้วยเหตุนี้เราเปรียบเทียบเฉพาะเงินหน่วยใหญ่ก็พอคะ ส่วนหน่วยเงินย่อยมากๆ ไม่จำเป็นเท่าไหร่นัก แต่หากเราต้องการแลกเงินสกุลต่างประเทศคืนก็ควรจะดูในทุกหน่วยเงินของสกุลเงินนั้นคะ ซุปเปอร์ริชแต่ละสีอาจจะมีอัตราแลกเปลี่ยนต่างกันมาก- น้อย หรือบางวันอัตราแลกเปลี่ยนก็ไม่ต่างกันคะ โดยปกติแล้วอัตราแลกเปลี่ยนจะเปลี่ยนไปทุกวันนะคะ ดูเรทวันไหนก็ให้ไปแลกวันนั้น จะได้เรทที่เราต้องการคะ

2. สาขาให้บริการซุปเปอร์ ริช ที่มีสาขาให้บริการมาก กระจายตัวอยู่ตามศูนย์กลางต่างๆ ไม่ว่า สนามบิน ห้างสรรพสินค้า สถานนีรถไฟฟ้า ย่อมจะเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายกว่า มีความสะดวกกว่า แต่ก่อนจะเลือกว่าแลกซุปเปอร์ริช สีไหนๆให้ลองคำนวณค่าเดินทางและเวลาที่ต้องเสียไปด้วยนะคะ อาจจะไม่คุ้มกับการแลกเงินเพียงเล็กน้อยคะ

ซุปเปอร์ริชเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่อยากจะแลกเงินสกุลต่างประเทศ ก็ลองเปรียบเทียบดูนะคะว่าที่ไหนให้เรทแลกเปลี่ยนที่ดีกว่า และอยากให้ลองเปรียบเทียบกับบริษัทอื่นๆที่ให้บริการ รวมทั้งธนาคารด้วยก็ได้คะ

ข้อมูลอ้างอิง

SUPERRICH THAILAND: superrichthailand.com
SUPERRICH1965: superrich1965.com
เปรียบเทียบกัน Super Rich สีส้มหรือสีเขียีวถูกกว่ากัน: play.scblife.co.th
แลกเงินต่างประเทศ แลกง่ายๆที่ Superrich: th.readme.me
วีธีแลกเงิน Super Rich เพื่อเที่ยวต่างประเทศ: ilovetogo.com
รวมแหล่ง แลกเงินญี่ปุ่นในไทย ราคาโดนใจไว้ช้อปกระจายแดนปลาดิบ: chillchilljapan.com
10 ร้านแลกเงินราคาดีทั่วกรุงเทพฯ : travelblog.expedia.co.th

Previous articleหมักผม ให้สวยด้วยธรรมชาติ..สามารถทำเองได้ง่ายๆ
Next articleกิมจิ คืออะไร ใครที่อยากไปเที่ยวเกาหลีต้องรู้