“น้ำหวาน ซาซ่า” แจ้งความคนแอบอ้างชักจูงเล่นบิตคอยน์

70

อยู่ดีๆก็มีคนเอารูปและโปรไฟล์ไปแอบอ้าง น้ำหวาน ซาซ่า นักร้องสาว ได้เข้าแจ้งความถูกแอบอ้างใช้รูปของตนเองหลอกให้ลงทุนกับบิตคอยน์ หากใครรับความเสียหายสามารถส่งข้อมูลมา จะดำเนินคดี

ล่าสุด น้ำหวาน พิมรา หรือ น้ำหวาน ซาซ่า ได้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน ที่มีคนแอบอ้างใช้ชื่อว่า Dada เป็นน้ำหวาน ปรึกษาทางตำรวจว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรา ไม่รู้เห็นเรื่องนี้ คือไปเคลียร์ความบริสุทธิ์ใจของเราก่อน โดยทางตำรวจจะเรียกตัวผู้ชายที่แอบอ้างใช้รูปภาพของน้ำหวานมาสอบปากคำ และจะเรียกน้ำหวานมาให้ปากคำอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งถือว่าคดีได้ความคืบหน้าไปมาก

เรื่องเรามันเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ประสงค์ดีได้ส่งข้อความมาหาและบอกว่ามีคนแอบอ้างใช้รูปน้ำหวานมาเป็นโปรไฟล์ และชักชวนให้ไปลงุทนในบิตคอยน์ แต่บังเอิญว่าเขารู้สึกแปลก และรู้สึกว่าไม่นาจะใช่ แต่ก็คุยต่อเพื่อเก็บข้อมูล เป็นครั้งแรกที่โดนแบบนี้ ไม่อยากให้เป็นข่าวอะไรเลย เพียงแต่ว่าเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับความเสียหายที่โดนหลอก และเกี่ยวกับหวาน

เลยตัดสินใจแจ้งความก่อน จริงๆแล้วถ้าเรื่องนี้ความเสียหายไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินๆทองๆก็ว่าจะปล่อยผ่าน และน้ำหวานยังคิดว่าคนในวงการบันเทิงหลายคนก็โดนเหมือนกันกับเรา คงไม่ใช่เราแค่คนเดียว เพรามันง่ายมาก แคปภาพจากไอจีต่างๆ แล้วไปตั้งเป็โปรไฟล์ เรื่องนี้จึงปล่อยผ่านไม่ได้ เพราะเจตนาไม่ดี สำหรับใครที่ได้รับความเสียหาย DM มาได้เลย จะได้จัดการทีเดียว

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Waan♥️ (@itsmewaan)

Previous article“ไก่ วรายุฑ” ขอโทษแฟนๆ “พราวมุก” ฉากเลิฟซีนถูกตัด
Next articleElden Ring มี Co-op เล่นได้ 4 คนในโหมดออนไลน์