Elden Ring มี Co-op เล่นได้ 4 คนในโหมดออนไลน์

434

Co-op

Elden Ring ผลงานใหม่จาก From Software บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าเกมของพวกเขาจะสามารถรองรับผู้เล่นได้สูงถึง 4 คนในโหมดออนไลน์

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสำหรับ Elden Ring ได้มีการปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาให้ได้ทราบกันแล้วบางส่วน โดยจะมีระบบการเล่นแบบ Co-op ออนไลน์ได้สูงสุด 4 คน ซึ่งผู้เล่นจะต้องเลือกระหว่างเดินหน้าเข้าต่อสู้กับเหล่าศัตรูตรง ๆ หรือเลือกใช้วิธีพรางตัวเพื่อเอาชนะ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Elden Ring จะมาพร้อมกับทางเลือกมากมายที่ให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจ ไม่ว่าจะเป็นการออกสำรวจโลกภายในเกม หรือการต่อสู้กับศัตรูด้วยวิธีการต่าง ๆ โดยตามปกติแล้ว ระบบการเล่นแบบออนไลน์ของเกมตระกูลโซลจะให้เกมเมอร์ได้เล่นร่วมกัน หรือไม่ก็สามารถต่อสู้กันเองได้ ที่สำคัญยังสามารถปิดโหมดออนไลน์เพื่อกันไม่ให้ผู้ใช้งานรายอื่นเข้ามาวุ่นวายในโลกของเราอีกด้วย

อย่างไรก็ตามโหมดออนไลน์ของเกมดังกล่าวอาจจะแปลกใหม่จากของเดิมเล็กน้อย ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มจากบริษัท From Software ว่าผู้อื่นสามารถเข้ามาเล่นกับเราได้หรือไม่ในโหมดออนไลน์ แต่ที่แน่ ๆ พวกเขายืนยันแล้วว่าโหมดดังกล่าวจะสามารถเล่นได้พร้อมกัน 4 คนเท่านั้น

ทั้งนี้คงต้องรอ Bandai Namco ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า สุดท้ายแล้วตัวเกมจะเป็นไปในรูปแบบใด และจะมีอะไรเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อีกหรือไม่ในอนาคต

สำหรับ Elden Ring มีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มกราคมปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X และ Series S โดยเกมดังกล่าวจะรองรับภาษาไทยอีกด้วย

ลิงก์ ELDEN RING – Official Gameplay Reveal

https://youtu.be/E3Huy2cdih0

Previous article“น้ำหวาน ซาซ่า” แจ้งความคนแอบอ้างชักจูงเล่นบิตคอยน์
Next articleEvil Dead : The Game ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แต่ยังไม่กำหนดวันขาย