“ไก่ วรายุฑ” ขอโทษแฟนๆ “พราวมุก” ฉากเลิฟซีนถูกตัด

176

กำลังออนแอร์อยู่ สำหรับละคร “พราวมุก” ทางช่อง 3 แต่ก็ทำเอาผู้จัด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา เกิดอารมณ์เซ็งๆ เมื่อฉากที่จะทำให้แฟนละครฟินไปกับคู่พระเอก-นางเอก กับทางตัดออก ไก่ วรายุฑ ต้องออกมาขอโทษแฟนละคร

ผู้จัดละคร ไก่ วรายุฑ ละคร “พราวมุก” จำต้องออกมาโพสต์ขอโทษแฟนละครที่ฉากโรแมนติก ของเรื่องถูกตัดออก โดยโพสต์รูปฉากที่ถูกตัด กับข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอโทษแฟนๆละคร พราวมุกคับ ที่ช่องตัดฉากนี้ไป เพราะช่องนั่งพับเพียบเซนเซอร์ เขาหัวโบราณ เกินการทำงานของยุคปัจจุบันนี้

ทางผู้จัดต้องขอโทษด้วยครับ ดูช่อง 3 ต้องทำใจครับ” มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงอย่าง เพชร กรุณพลเข้ามาคอมเมนท์ว่า “เมื่อไหร่เค้าจะกล้าเหมือนช่องอื่นซะทีก็ไม่รู้นะครับพี่ไก่” รวมถึงบรรดาแฟนละครก็ออกมาพูดให้กำลังใจกันมากมาย เช่น “มาตัดฉากการรอคอยของ fc ทั่วประเทศ ช่องคิดฆ่าตัวเองมั้ง คิดผิด ตอนตราบาปยังไม่ตัดขนาดนี้ ฉากสวีตแบบมโน น่ารักทันสมัยจะตาย ไม่น่าเกลียดด้วย ทำใจค่ะ แค่ระบาย ไม่รู้ว่าเขาจะตัดอะไรอีก ไม่เป็นไรดูต่อค่ะ กำลังเข้มข้น ครบรสจริง

ต้องขอชม #พราวมุกep10 ศึกรอบด้าน มุกต้องรับ ค่อนเรื่องละ เป็นกำลังใจให้พี่ไก่ ทีมงาน นักแสดงที่ทุ่มเททำฉากดีๆ ให้ค่ะ” “เสียใจมากๆ เลย ฉากนี้ควรได้ออกอากาศไม่มีอะไรที่น่าเกลียดเลยสักนิด เศร้าใจจริงๆ” “เจ็บปวดและเสียความรู้สึกับช่องสามมาก คงจะลเกดูช่องสามแล้ว อาจจะกลับมาดูละครของค่ายเลิฟดราม่าและละครที่มีบัวแสดง”

Previous article“โย ยศวดี” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด มีสติก่อนเมนต์
Next article“น้ำหวาน ซาซ่า” แจ้งความคนแอบอ้างชักจูงเล่นบิตคอยน์