ผู้จัดการ โดม ปกรณ์ ลัม ยืนยัน โดมสบายดี ไม่ติดโควิด

145

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ทางเจ้าของผับ เมมโมรี่ได้โพสต์รูปที่ถ่ายร่วมกับหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม และต่อมาได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ทำเอาแฟน โดม ต่างเป็นห่วงว่าหนุ่มโดมจะมีอาการสุ่มเสี่ยงติดเชื้อด้วยหรือไม่

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัว โดม ปกรณ์ ได้ออกมาชี้แจงว่า “ขออนุญาต แจ้งข้อมูลนะคะ มีเริ่มถามกันเข้ามา ในกรณีที่เจ้าของร้าน Memomy 90 ตรงลาซาล ประกาศว่าติดโควิด แล้วลงรูปคู่กับพี่โดม เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 63 ในเพสส่วนตัวขอแจ้งว่า ภาพที่นำมาลงเป็นภาพเก่า ที่พี่โดมเคยไปเล่นมา เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561ซึ่งผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว ตั้งแต่ยังไม่แต่งงาน ขณะนี้พี่โดมพักผ่อนอยู่กับครอบครัว สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้มีความเสี่ยงใดๆ ขอบคุณนะคะ”

จากกรณีที่เจ้าของผับ เมมโมรี่ “บั๊บ เมมโมรี่” ได้ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 จากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของทางผับ ในช่วงวันที่ 21-31 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนที่มาในช่วงเวลานั้นกักตัวเอง ซึ่งรวมถึงพนักงานในร้านที่สุ่มเสี่ยงทำการกักตัว 14 วันเช่นกัน ตนเองไม่มีภูมคุ้มกันจึงติดเชื้อง่ายมาก เพราะผมเปลี่ยนไตมาจึงต้องทานยากดภูมิ ทางแพทย์จึงชี้แจงว่าจะออกอาการเร็วกว่าคนอื่น ซึ่งตนเองอยากออกมาแจ้งให้ลูกค้าและผู้มาที่ใกล้ชิดทราบก่อน ที่ศบค. จะทำการประกาศ ซึ่งอาจจะล่าช้า กลัวสถานการณ์จะบานปลาย ซึ่งโดยปกติแล้วเขาจะไม่บอกชื่อหรือเปิดเผยตัวตนกัน แต่ด้วยความเป็นห่วงเลยจำเป็นต้องบอกด้วยตัวเอง อย่างไรให้รอฟังคำแนะนำจาก ศคบ.

Previous articleBack to The Future (1985) ขึ้นหิ้งหนังระดับตำนานแห่งการย้อนเวลา
Next articleนพ.ยง ภู่วรวรรณ พบโควิคสายพันธุ์อังกฤษกลายพันธุ์ แต่ไม่กระทบต่อไทย